• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Với nên sắm Máy Lạnh Inverter Casper TC-18IS36

Máy Lạnh Inverter Casper 2 Hp TC-18IS36 là sản phẩm mới ra mắt năm 2024 của Casper. Máy được trang bị phổ quát công nghệ hiện đại để làm cho lạnh nhanh và đều cho toàn căn phòng. cộng phân phối điện máy đi Tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua Máy Lạnh Inverter Casper TC-18IS36


mang nên mua Máy Lạnh Inverter Casper TC-18IS36

một. thiết kế tối giản, tinh tế
– Máy Lạnh Inverter Casper 2 Hp TC-18IS36 sở hữu ngoại hình tiên tiến, tinh tế mang con đường nét bo tròn mềm mại ở những cạnh tạo nên sự hài hòa, sở hữu tông màu trắng chủ đạo,

– Mặt dàn lạnh được hoàn thiện nguyên liệu kiên cố, chống bám bẩn phải chăng cũng góp phần nâng cao tuổi thọ thiết bị.

– Điều hòa Casper này có hệ thống ống dẫn gas bằng đồng vừa truyền nhiệt nhanh lại chống ăn mòn phải chăng trước phổ biến điều kiện môi trường.

– với mức công suất là 2HP khá to này, máy lạnh sở hữu thể đáp ứng nhu cầu khiến cho mát của các căn phòng rộng từ 20 – 30m². chẳng hạn, các bạn có thể lắp đặt máy trong phòng khách, phòng làm cho việc, phòng ngủ lớn,…

2. công nghệ làm lạnh nhanh Turbo
– Ngay khi các bạn kích hoạt chế độ Turbo trên Máy Lạnh Inverter Casper hai Hp TC-18IS36, cả máy nén và quạt đều sẽ hoạt động ở mức công suất cao để phục vụ luồng khí lạnh mạnh mẽ. tương tự người dùng chỉ cần chờ trong vài phút là đã có ngay căn phòng mát lạnh, dễ chịu.

– Hơn nữa, máy lạnh còn có cơ chế thổi gió cởi mở, điều chỉnh lên xuống tự động và trái phải tùy chỉnh tay. Nhờ đó, luồng khí lạnh được lưu thông đến mọi vị trí trong phòng 1 cách thức chóng vánh. Cơ chế thổi gió này không chỉ giúp làm cho phòng lạnh nhanh mà còn tránh tình trạng hơi lạnh phả trực tiếp vào người mua, dễ gây cảm mạo.

3. Cảm biến nhiệt độ iFeel đem đến không gian thoải mái, dễ chịu
– Để với được không gian phòng thả sức thì nhiệt độ là yếu tố cần được để ý. Máy Lạnh Inverter Casper hai Hp TC-18IS36 đã được thiết bị cảm biến nhiệt độ thông minh iFeel nên các bạn có thể an tâm về vấn đề này. Cụ thể, máy lạnh sẽ tự động tùy chỉnh nhiệt độ dựa trên các thông báo thu thập được trong khoảng cảm biến nhiệt iFeel với trên điều khiển.

– Cảm biến sẽ giúp giảm đi sự chênh lệch nhiệt độ giữa không gian phòng và thân thể khách hàng. Nhờ ấy các bạn luôn cảm thấy thoả thích và ít bị cảm lạnh hơn lúc dùng chiếc máy lạnh Casper này.

4. trang bị lưới lọc giảm thiểu bụi bẩn trong ko khí
– Bụi luôn còn đó trong không khí, nhất là sở hữu những khu vực đông dân cư. Nhận thấy điều này, Máy Lạnh Inverter Casper 2 Hp TC-18IS36 đã mang thêm vật dụng lưới lọc bụi.

Có nên mua Máy Lạnh Inverter Casper TC-18IS36


với nên tậu Máy Lạnh Inverter Casper TC-18IS36

– Mọi bụi bẩn bị qua lưới lọc này đều được giữ lại giúp không khí trong phòng thông thoáng và sạch sẽ hơn. Điều này cũng góp phần bảo kê sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

5. Máy lạnh Inverter tối ưu điện năng hiệu quả
– lúc tuyển lựa thiết bị làm mát cho phòng rộng, người mua rất để ý về vấn đề điện năng tiêu thụ. với mẫu Điều hòa Casper TC-18IS36 này, hãng đã tích hợp kỹ thuật Inverter tiên tiến. sở hữu cơ chế vận hành chẳng hề tắt/mở liên tục để duy trì nhiệt độ nên lượng điện thiết bị phí phạm được giảm xuống đáng nói. tương tự người dùng ko phải lo lắng quá phổ quát về mức giá điện hằng tháng.

– tuy nhiên, công nghệ Inverter cũng giúp đồ vật duy trì nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái hơn. đặc trưng máy lạnh Casper Inverter cũng được Tìm hiểu cao hơn về độ bền.

6. sử dụng gas R32 – Môi chất lạnh hiệu suất cao, gần gũi môi trường
– Máy Lạnh Inverter Casper hai Hp TC-18IS36 khiến cho lạnh nhanh cũng một phần là nhờ vào việc sử dụng gas R32. mẫu gas này với hiệu suất làm cho lạnh cao nên máy nén không phải hoạt động nhiều vẫn cung ứng đủ lượng khá lạnh cần yếu. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm đáng nói mức giá năng lượng.

7. tiện thể ích khác
– Chức năng tự khiến cho sạch

– Cơ chế kiểm soát an ninh an toàn kép phát hiện rò rỉ sáng tạo

– Tự phát động lại lúc sở hữu điện

Hi vọng sở hữu các chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. giả dụ có bất kỳ câu hỏi nào quý người mua vui lòng địa chỉ cho chúng tôi theo Hotliine: 1900 8650 để được trả lời hỗ trợ phải chăng nhất bạn nhé!

=========

ĐIỆN MÁY AKIRA

liên hệ Hà Nội: TT3-19, Khu thành phố Đại Kim mới, thị trấn Đại kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

website:phanphoidienmay.net/

Hotline: 1900 8650

Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/
 
Top