• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

HCM Tiện ích của giấy kraft gói hàng

vaynhanhonline

Thượng đế
Giấy kraft thật sự là một loại giấy có tầm ảnh hưởng và rất quan trọng trong việc làm nguyên liệu gói hàng giá rẻ chất lượng. Giấy kraft gói hàng sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải bất kì loại giấy nào cũng có được

Thế nào là giấy kraft gói hàng?
Giấy kraft - hay còn gọi là giấy xi măng - là loại giấy rẻ có màu trắng hoặc vàng nâu, thường thì người ta sẽ dùng chất tẩy để có được màu trắng. Giấy kraft gói hàng có tính chống thấm, dẻo dai, bền và thô - được áp dụng nhiều nhất trong việc sản xuất các loại hộp giấy, túi giấy nhỏ, thùng carton..


Những ưu điểm khiến giấy kraft được lựa chọn nhiều trong sản xuất
Giấy kraft gói hàng có độ bền cao: được đánh giá là loại giấy có độ dẻo dai và rất chắc chắn, tính chống thấm tốt nên được sử dụng sản xuất thùng carton giấy kraft đựng sản phẩm tươi hoặc cả sản phẩm khô, sản phẩm có khối lượng nặng hay hàng hóa dễ vỡ, …



Mang vẻ đẹp cổ điển: được lựa chọn chủ yếu trong việc làm bao bì giấy kraft đựng quà tặng như hộp đựng túi xách, hộp đựng ví bóp giá rẻ... vì sở hữu màu sắc mang vẻ đẹp mộc mạc, chân thật.

Giá thành rẻ: là ưu điểm lớn nhất của giấy kraft gói hàng khi là loại giấy duy nhất có áp dụng mức giá rẻ trên toàn sản phẩm., vì vậy mà các doanh nghiệp luôn lựa chọn giấy kraft để tạo ra mức ưu đãi giảm giá cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm tuyệt đối.

Ứng dụng của giấy kraft gói hàng
Nhiều khách hàng ngày nay thường ưu tiên vào dịch vụ in hộp giấy đựng sản phẩm chất lượng giá rẻ bằng giấy kraft gói hàng vì những lợi ích mà nó mang lại.

In hộp giấy kraft gói hàng định lượng cao

Các xưởng in chỉ sử dụng các loại giấy định lượng từ 250 - 400 gram để in ấn đối với yêu cầu không quá cao về độ dẻo dai, chắc chắn. Vì vậy, trong quá trình sản xuất hay gia công sau in đều dễ dàng không quá tốn kém nên mức giá thành bán ra cũng rẻ hơn nhiều.

In hộp giấy kraft gói hàng bồi carton

Một giải pháp hiệu quả đến từ việc in bao bì kraft từ lớp bồi carton nếu yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ, độc đáo pha thêm tính sang trọng, lịch thiệp.Vì làm từ lớp carton nên rất cứng và bền, sau đó bề mặt hộp giấy được bồi thêm một lớp giấy kraft. Hình ảnh sẽ được in ấn trực tiếp lên lớp giấy kraft đó.

Nếu muốn các mẫu hộp giấy kraft thêm phần dày dặn, kiên cố mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa bạn có thể yêu cầu doanh nghiệp bồi thêm một lớp giấy kraft mỏng nữa. Sản phẩm hộp giấy từ chất liệu giấy kraft gói hàng đã và đang rất thịnh hành trong những năm gần đây với sự tiêu thụ ngày một lớn của các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, ….

Làm túi giấy

Với bề mặt mịn của giấy kraft, quá trình in túi trở nên dễ dàng, giúp thông điệp được thể hiện rõ ràng và hấp dẫn. Túi giấy kraft có thể được sử dụng để in logo, thông tin liên hệ, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Việc in logo và thông điệp trên túi giấy kraft không chỉ là một cách để quảng cáo mà còn tạo ra sự nhận biết thương hiệu và tạo lòng tin từ phía khách hàng.



Gói đồ ăn

Chất liệu giấy kraft không chỉ thân thiện với môi trường mà còn an toàn cho sức khỏe con người. Do đó, nó thường được ưa chuộng cho việc đóng gói các sản phẩm thực phẩm như pizza, khoai tây chiên và một số món ăn nhanh khác. Sự an toàn của giấy kraft giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và nguyên vẹn.

Hi vọng những thông tin về giấy kraft gói hàng trên đây sẽ giúp bạn có thêm một giải pháp làm bao bì cho sản phẩm của mình.
 
Top