• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Tham khảo kem xóa nếp nhăn hiệu quả

trongtriet01

Thượng đế
Bước qua độ tuổi 25, khuôn mặt bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da như: vết chân chim ở khóe mắt, nếp hằn ở khóe môi, rãnh múi má, nếp nhăn trên trán và thái dương… khiến cho chị em lo lắng, phiền não. Để cải thiện tình trạng này, thì việc dùng kem xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa được nhiều chị em lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng kem xóa nếp nhăn hiệu quả, khiến kết quả không được như mong đợi.

Tư vấn cách dùng kem xóa nếp nhăn hiệu quả

Theo thời gian, tuổi tác thì lượng axit hyaluronic, gelatin, collagen sản sinh ra ngày một ít. Đây đều là những dưỡng chất có sẵn dưới da, giúp da căng mịn, đàn hồi, săn chắc, và chống lại các dấu hiệu lão hóa da… do đó việc da xuất hiện nhiều nếp nhăn là không thể tránh khỏi.



Để cải thiện tình trạng này, chị em thường sử dụng kem chống lão hóa, làm mờ vết nhăn. Tuy nhiên, do không biết cách sử dụng kem xóa nếp nhăn hiệu quả, nên nhiều chị em đã gặp phải tình trạng nếp nhăn xuất hiện ngày một nhiều hơn. Do đó, chị em cần lưu ý một số điểm dưới đây:

+ Không đánh đồng kem xóa nếp nhăn với kem chống lão hóa. Chị em nên chọn các loại kem chứa nhiều collagen, vitamin A để tăng sự đàn hồi, săn chắc cho da và hạn chế nếp nhăn xuất hiện.



+ Không phải lúc nào cũng “tiền nào của nấy”: Nhiều chị em cho rằng kem xóa nếp nhăn hiệu quả là những loại kem có thương hiệu, giá thành cao, nhưng quên mất rằng chính thành phần kem mới là yếu tố chính quyết định hiệu quả sản phẩm.

+ Thoa nhiều thì nếp nhăn nhanh hết: đây là quan niệm sai lầm, vì bôi nhiều lớp kem sẽ khiến da bị bít lỗ chân lông, không thông thoáng và thấm đều xuống da.

+ Có thể xóa sạch nếp nhăn nhờ kem: quan niệm này không đúng, vì kem xóa nếp nhăn hiệu quả chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết để làm đẹp cho da, giúp da đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa, chứ không có tác dụng xóa hoàn toàn nếp nhăn.

Xóa nếp nhăn bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Không phải ai cũng có nhiều thời gian để chăm sóc da mỗi ngày, hơn nữa việc dùng kem vừa lâu có tác dụng, lại không có tác dụng xóa nếp nhăn hoàn toàn, mà chỉ có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da. Do đó, thay vì tìm kiếm kem xóa nếp nhăn hiệu quả, chị em thường tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được xóa nếp nhăn bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.
 
Top