• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Sáng tỏ lí vì khiến trọng tài chối từ bắt tay Pulisic

khandaia

Thượng đế
Trọng tài người Peru, Kevin Ortega đã không bắt tay Christian Pulisic sau trận Mỹ thua Uruguay tại Copa America 2024.

Ở lượt trận cuối bảng C Copa America 2024 sáng nay trên sân Arrowhead (Kansas City), Mỹ thua Uruguay với tỉ số 0-1. Olivera là cầu thủ làm bàn độc nhất vô nhị cuộc đấu ở phút 66.

bại trận, Mỹ xếp thứ ba bảng C chung cục với 3 và 6 điểm tuần tự kém đội thứ nhì Panama và đội đầu bảng Uruguay (3 so với 6 và 9). Thất bại này khiến chủ nhà Copa America 2024 bị loại ngay vòng bảng.

Sau khi trận chiến xong xuôi, Pulisic khó tính tiến về phía tổ trọng tài người Peru. Khó chịu, tuyển thủ Mỹ chỉ tay về phía các cầu thủ Uruguay đang ăn mừng, đồng thời nói với 3 trọng tài: “Đến đó nhưng ăn mừng với họ đi”.

Xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại luongson tv

Sau đó, Pulisic tiến tới bắt tay 1 trọng tài biên và được đáp trả. Trái với trợ lý của mình, trọng tài chính Kevin Ortega đã từ chối bắt tay Pulisic. Sau khi bị trọng tài ngó lơ, Pulisic đã nói thêm điều gì đó trước khi rời đi.

Pulisic hành xử như vậy do không chấp thuận với nhiều quyết định của ông Kevin Ortega ở trận Mỹ thua Uruguay. Trong cuộc đấu, tiền vệ của AC Milan đã chí ít 1 lần to tiếng với vị vua sân cỏ người Peru.

Quyết định gây tranh cãi nhất của tổ trọng tài người Peru ở trận này là họ xác nhận bàn thắng của Olivera. Theo các cầu thủ và BHL ĐT Mỹ, bàn thắng này không hợp thức do lỗi việt vị.
 
Top