• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Quần Golf Nữ: Lựa Chọn Thời Trang Cao Cấp cho Golfer

Mipagolf

Thượng đế
Golf không chỉ là môn thể thao với những buộc phải khắt khe về công nghệ, luật chơi mà còn buộc phải golfer mang những chuẩn mực nhất mực về trang phục. Bởi vậy, lúc ra sân, golfer nữ cần tuyển lựa được cho mình những set đồ sao cho thả sức - lịch sự - nhã nhặn. Để giúp nàng có 1 outfit vừa đúng quy định, vừa “có gu” hơn, ngay sau đây, Mipa sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu dáng quần golf nữ cao cấp, để bạn có thêm chọn lựa cho set đồ của mình!

Quần golf nữ

vì sao nên tậu quần golf nữ tại Mipa?
Là nhãn hàng thời trang golf cao cấp, Mipa đã phát triển thành trợ thủ quen thuộc có các golfer tại Việt Nam. Mang những ưu thế nổi bật về chất liệu, kiểu dáng, các sản phẩm quần golf nữ tại Mipa sẽ đem lại sự bằng lòng cao nhất cho quý cô chơi golf.
Tại sao nên mua quần golf nữ tại Mipa

với khả năng thấm hút mồ hôi phải chăng, nhanh khô đặc trưng thích hợp có những hoạt động thể thao ngoài trời. Cũng như có khả năng chống tia UVA, UVB trong khoảng gốc sợi vải lúc chỉ số chống nắng lên tới SPF 50+, các golfer nữ sẽ với một ngày dài chơi golf thả phanh, hạn chế tối đa tình trạng bị kích ứng da hay phát ban do thời tiết.
tuy nhiên, những sản phẩm bắt mắt golf đặc trưng là quần đánh golf tại Mipa còn với sự nhiều về ngoài mặt, màu sắc, phù hợp có mọi cá tính, phong cách của golfer.
những chuẩn mực lúc chọn lựa quần golf nữ
khi chọn quần golf nữ để ra sân golf, sở hữu 1 số quy định và lưu ý quan yếu mà bạn mang thể xem xét. Tuy nhiên, thị trường và xu thế bắt mắt có thể đổi thay, vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn tham khảo thông báo trong khoảng các nguồn uy tín:
- Kiểu dáng: Quần golf nữ cần với kiểu dáng lịch sự, đẳng cấp và giữ đúng phong độ golfer. Loại vải nên co giãn, thoáng mát, hút ẩm rẻ, bền và không phai màu để tiện cho việc chơi bóng hay di chuyển dưới mọi điều kiện thời tiết. Form dáng ấp ủ vừa tạo sự cân đối, khỏe khoắn và tinh tế.
- Độ dài: khi ra sân, các golfer nữ thường lựa chọn quần dài đến mắt cá chân hoặc quần lửng dài qua đầu gối. Một số golfer dành đầu tiên chọn quần dài hơn để bảo kê chân khỏi ảnh hưởng của môi trường bên ngoài và tạo sự trang nghiêm hơn. Ngoài ra, bạn cũng sở hữu thể chọn lọc quần short thể thao để tạo sự thả sức và linh động khi mà swing.
- Màu sắc: Màu sắc quần golf nữ nên là những màu nhã nhặn, trung tính như đen, trắng, xanh navy, xám,... Giảm thiểu chọn các màu sắc quá sặc sỡ, vượt trội.
- Chất liệu: Quần golf nữ thường được làm trong khoảng các chất liệu như kaki, cotton, polyester,... Mỗi chất liệu đều có những điểm tốt và nhược điểm riêng. Golfer mang thể chọn lựa chất liệu thích hợp sở hữu nhu cầu và sở thích của mình.
Ngoài những quy định trên, golfer nữ cũng cần lưu ý một số điểm sau lúc chọn lọc quần golf:

  • Chọn quần sở hữu kích thước thích hợp có thân thể, ko quá chật hoặc quá rộng.
  • Chọn quần với độ thấm hút mồ hôi tốt để tránh gây khó chịu khi chơi golf.
  • Chọn quần có khả năng chống tia UV để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
một số loại quần đánh golf nữ vượt bậc tại Mipa
Để giúp set đồ ra sân của mình trở nên “có gu” hơn, bạn với thể tham khảo 1 số thiết kế quần golf nữ cao cấp mà Mipa giới thiệu sau đây, kiên cố sẽ ko khiến bạn phải thất vẳng.
Quần dài nữ thanh lịch
các sản phẩm quần dài golf dành cho nữ tại Mipa đều được cung cấp trong khoảng chất liệu vải cao cấp, giúp mang đến sự thoả thích, tự tín cho golfer trong mỗi trận đấu. Bạn có thể chọn lọc giữa các bề ngoài khác nhau như: quần dài ống rộng Blake Trousers hay mẫu mã slim fit như Allure Bottom. Mang gam màu basic dễ mặc như: trắng, đen, xám, giúp golfer nữ với thể hài hòa cởi mở trong các set đồ của mình.
Quần dài nữ thanh lịch

Quần golf dáng lửng
những sản phẩm quần golf nữ tại Mipa ko chỉ chú trọng đến sự tha hồ và cởi mở trong mọi hoạt động, mà còn đem đến sự đẳng cấp và cá tính cho người mặc. Ngoài dáng quần dài đa dạng, golfer nữ có thể lựa chọn dáng quần golf lửng trẻ trung, năng động.
Quần golf dáng lửng

Quần short phong cách, năng động
Evelyn Short là sản phẩm quần short chiếm được trọn ái tình của những quý cô chơi golf với kiểu dáng túi 2 bên đầy phong cách. Dùng chất liệu siêu thấm hút mồ hôi, lại nhanh khô, đây như một vũ khí bí hiểm giúp golfer nữ mang thể tha hồ chơi golf trong cả những ngày thời tiết oi nóng. Một thế mạnh cho Evelyn Short chính là ở chất liệu vải cao cấp, sở hữu khả năng chống nhìn xuyên thấu, chống bám bụi và giảm thiểu nhăn nhàu, giúp set đồ ra sân của nàng vừa phong cách lại vừa cao nhã, nhã nhặn.
Quần short cá tính, năng động


Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.
 

Liên kết

Sửa khóa Hà ĐôngThợ sửa khóa quận Hà Đông uy tín & tận tâm Sông Hồng Diamond City Dự án nhà ở tại chợ Đầu mối Nông Sản lớn nhất Hưng Yên Sửa máy lọc nước hà đông uy tín, chất lượng, nhanh chóng
Top