• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

HCM Giường tắm nắng dùng cho resort, khu nghĩ dưỡng tạo nên sự sang trọng, tiện nghi

Giường tắm nắng mây nhựa ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như resort, khu nghĩ dưỡng, khách sạn, khu du lịch,... và thường đặt gần ở hồ bơi, bãi biển, ban công khách sạn, khuôn viên resort,...

Công dụng chính của loại giường tắm nắng, ghế hồ bơi mây nhựa dùng để nằm hoặc ngồi, bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn thoải mái khi nằm trên đây hoặc được tắm nắng dưới ánh nắng trực tiếp ấm áp tận hưởng không khí trong lành sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, giường tắm nắng được xem như là một vật dụng dùng để trang trí, tô điểm sự sang trọng và chuyên nghiệp cho các khu kinh doanh loại hình dịch vụ. Những mẫu thiết kế độc đáo, lạ mắt tạo sự lạ mắt và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

ghe-nam-ho-boi-QD-566 The Pearl Riverside2.jpg

Giường tắm nắng, ghế hồ bơi phổ biến bằng chất liệu nhựa giả mây

Giường tắm nắng - ghế hồ bơi thư giản phổ biến và thông dụng nhất hiện nay là được làm từ mây nhựa, được đan từ các sợi nhựa giả mây có độ bền chắc và dẻo dai, có chứa hoạt chất kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ sản phẩm luôn giữ được màu sắc như ban đầu và không bị giòn gãy, hư hõng.

Kết hợp khung sườn bằng thép sơn tĩnh điện (nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304) được uốn nắng tạo hình qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ cơ khí. Cùng tay nghề của người thợ đan mây nhựa dẻo dai tạo nên những sản phẩm chắc chắn để cho ra thành phẩm cuối cùng.

Sợi mây nhựa cao cấp được các chuyên gia đánh giá là có mức độ dẻo dai nhất, khi được đan lại với nhau mang lại sự bền chắc, bền bỉ, chịu lực và chống lại được tác động bào mòn của thời tiết.

Mẫu thiết kế của giường tắm nắng và ghế nằm hồ bơi từ chất liệu mây nhựa thường sử dụng thêm nệm lót trên bề mặt đan một lớp đệm dày có độ đàn hồi, vải ngoài bọc vải chống thấm trượt nước cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người người và tạo sự sang trọng cho bộ sản phẩm và không gian sử dụng.

Một vài mẫu giường tắm nắng, ghế hồ bơi mây nhựa đẹp tại Nội Thất Quang Đông

1. Giường tắm nắng thư giản QD-549

Giường tắm nắng QD-549 được đan bằng sợi mây nhựa bán nguyệt bản lớn 14 ly siêu bền có chứa hoạt chất kháng tia uv kết hợp khung thép sơn tĩnh điện có độ dày 1.2 ly chắc chắn, kiên cố, chịu trọng lực tốt.

Với thiết kế giường tắm nắng mái vòm độc lạ mang đến tiện nghi cho người sử dụng, che mát, nghỉ ngơi mang đến giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho những du khách ở những khách sạn, khu resort hay những thành viên gia đình cho căn biệt thự của mình.

Sản phẩm mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, vừa có thể ngắm cảnh được che mát, vừa trò chuyện, vui chơi giải trí ở những khuôn viên hồ bơi hay ven biển. Sự kết hợp nơi để thư giản và được che mát là sự lựa chọn cho những bạn ngại tiếp xúc ánh nắng mặt trời mang lại sự thoải mái khi dùng sản phẩm.

Mẫu giường tắm nắng mái vòm độc đáo và sang trọng từ sợi mây nhựa bán nguyệt 14 ly siêu bền


Mẫu giường tắm nắng mái vòm cao cấp thiết kế dạng bo tròn đẹp mắt

Mẫu giường tắm nắng mái vòm QD-549 được khách sử dụng trên boong tàu du thuyền du lịch, sự sang trọng phối hợp phong cảnh trời mây sông nước tự nhiên tạo sự thư giản cho khách hàng đến tham quan


Mẫu giường tắm nắng mái vòm QD-549 được khách sử dụng trên boong tàu du thuyền du lịch, sự sang trọng phối hợp phong cảnh trời mây sông nước tự nhiên tạo sự thư giản cho khách hàng đến tham quan

2. Giường tắm nắng QD-512 gam màu trắng sang trọng

Giường tắm nắng QD-512 kiểu dáng hiện đại, fom dáng tròn đầy đặn bằng nhựa giả mây cao cấp đan thủ công mỹ nghệ từ kiểu đan mắt cáo tạo những lỗ thoáng hình lục giác với khoảng cách đều đặn đẹp mắt, giúp lưu thông gió tốt hơn từ nhiều hướng tạo cảm giác êm thoáng cho người ngồi.

Mang gam màu trắng tinh khôi tạo điểm nhấn nổi bật không gian ngoại thất mang đến khôn gian sống tiện nghi hiện đại cũng được rất nhiều dự án chọn lựa.

Nệm lót ghế làm bằng muosse D25 với độ dày 5cm có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp lún, thoát nước nhanh. Áo nệm là vải sunproof chống thấm trượt nước nhập khẩu indonexia, có may khóa kéo để tách phần nệm và áo ra giặt vệ sinh.

Mẫu giường tắm nắng đan mắt cáo sang trọng


Set giường tắm nắng mây nhựa QD-512 kèm bàn màu trắng sáng và sang trọng

Cùng mẫu QD-512 chỉ thay đổi từ gam màu sắc trắng sang nâu cung cấp cho dự án công trình cao cấp


Nội Thất Quang Đông sản xuất theo yêu cầu của chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Topaz Twins tại Biên Hòa Đồng Nai mẫu giường tắm nắng mây nhựa QD-512 nàu mâu giả gỗ. Sản phẩm được bài trí tại khu vực bể bơi chính của dự án, tạo điểm nhấn nổi bật mọi góc nhìn, cho không gian sống thêm sự tiện nghi đẳng cấp, phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp với xu hướng của giới trẻ ngày nay

3. Giường tắm nắng QD-547 thiết kế mái che tiện lợi

Giường tắm nắng QD-547 được đan bằng những sợi mây nhựa tròn với kiểu đan lóng mốt tạo nên sản phẩm nghệ thuật đẹp mắt nhờ những đôi tay uyển chuyển của thợ thủ công làng nghề. Bề mặt mê ngồi được bo tròn có chiều rộng rất thoáng đãng, cho sức chứa có thể là 2 người nằm.

Đặc biệt, với sản phẩm này được thiết kế mái che từ vải dù polyester chống thấm trượt nước được xếp gọn hoặc bạn có thể mở che nắng che mưa linh hoạt. Sử dụng thanh nẹp bằng kim loại đồng nhất với khung tạo hình của giường tắm nắng, bạn có thể lựa chọn màu sắc tương thích với giường hoặc theo sở thích riêng.

Với gam màu nhẹ nhàng, tinh tế mang đến vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và không kém phần tinh tế. Kết hợp cùng nệm lót khác màu làm tôn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Mẫu gợi ý cho các chủ đầu lựa chọn cho các dự án hồ bơi, ven biển của các khách sạn, khu resort,...

Mẫu giường tắm nắng có mái che tiện nghi


Giường tắm nắng QD-547 thiết kế với dạng mái che tiện lợi, được đan từ sợi mây nhựa tròn gam màu nhẹ nhàng tạo nên sự sang trọng

Mái che có thể xếp gọn gàng khi không sử dụng


Mái che có thể xếp gọn gàng khi không sử dụng

4. Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-1268

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1268 có thiết kế vuông vức khá đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng với tone màu đen của sợi mây nhựa kết hợp đan xen nghệ thuật với kiểu đan lóng mốt và đan mắt cáo đầy ấn tượng.

Sản phẩm được đan thủ công hoàn toàn bằng những đôi bàn tay khéo léo của người thợ có tay nghề cao, từng đường đan được tỉ mỉ tạo ra những đường đan dày dặn và chắc chắn.

Phần đầu được thiết kế nâng lên hạ xuống rất tiện lợi, mê nằm được thiết kế rộng rãi, êm ái với lớp mây nhựa được đan kín, sử dụng kèm thêm với nệm lót bằng mouse có độ dày 5cm.

Ghế nằm hồ bơi giả mây được thiết kế với nhiều phong cách, kiểu dáng được thiết kế linh hoạt theo từng phong cách khác nhau. Vì vậy đây là dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian ngoại thất bể bơi của gia đình, resort, khách sạn...

Mẫu ghế nằm hồ bơi màu đen cao cấp


Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-1268 thiết kế hiện đại, sang trọng

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-1268 được bày trí quanh khu vực hồ bơi Vô Cực tại Palace Resort Long Hải


Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-1268 Nội Thất Quang Đông cung cấp phía Palace Resort Long Hải

5. Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-592

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-592 được thiết kế như một chiếc giường di động, với cách sử dụng đa dạng bạn có thể dùng để nghĩ ngơi sau thới gian bơi loại nhưng cũng có thể làm giường nằm ngủ, thư giản, nằm tắm nắng vào mỗi sớm mai.

Đặt 1 chiếc ghế cạnh nhau để giây phút thư giãn không còn vô vị khi mà bạn có thể ngồi hàng huyên tâm sự cùng bạn bè người thân, nghe sóng nước gợi vỗ, những cơn gió mát, cây xanh tỏa bóng, bạn cảm nhận được dư vị cuộc sống len lỏi vào tâm hồn và nơi ấy không còn sức nóng của công việc thiêu đốt, tận hưởng cuộc sống bé lại và nhận ra ta mỗi ngày trôi qua thêm ý nghĩa.

Ghế nằm hồ bơi QD-592 gam màu trắng sang trọng cho không gian sử dụng


Ghế nằm hồ bơi được kết hợp 2 gam màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng và xanh sáng nổi bật sang trọng

Ghế nằm hồ bơi giả mây của Nội Thất Quang Đông trải dài khu vực hồ bơi của L’Azure Resort & Spa tại Phú Quốc


Ghế nằm hồ bơi giả mây sản xuất tại Nội Thất Quang Đông trải dài khu vực hồ bơi của L’Azure Resort & Spa tại Phú Quốc. Dưới những tán dù là sự kết hợp 2 ghế nằm hồ bơi và 1 bàn tạo không gian trò chuyện, thư giản thoải mái

Nơi bán giường tắm nắng, ghế hồ bơi mây nhựa uy tín, giá rẻ

Nội Thất Quang Đông là một trong những đơn vị xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm như: Bàn ghế cafe ngoài trời, sofa cho không gian nội - ngoại thất, giường tắm nắng - ghế hồ bơi chất lượng tốt giá thành phải chăng,... với mức độ uy tín cao được nhiều khách hàng biết đến tin tưởng và lựa chọn mua sản phẩm tại nơi đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12

XƯỞNG SẢN XUẤT: SỐ 16B ĐƯỜNG 156 BÌNH MỸ CỦ CHI

HOTLINE: 0961 292 079 - 028 668 638 18

WEDSITE: BANGHECAFECAOCAP.COM

EMAIL: SALES.NOITHATQUANGDONG1@GMAIL.COM
 
Top