• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

"Giảm Nguy Cơ Bệnh Gan Bằng Cách Cai Thuốc Lá - Dancing Juices"

shopdancing

Thượng đế
Tham khảo thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, mua hàng tại nhiều tỉnh thành, quận/huyện lớn nhỏ trên cả nước. Liên hệ 0971.828.269 để biết thêm thông tin. https://dancingjuices.com/top-thuong-hieu-saltnic-ban-chay-nhat/
Một số dưỡng chất thiên nhiên như wasabia, s.marianum còn hỗ trợ kiểm soát hoạt động của tế bào kupffer trong gan, giảm sản xuất các chất gây viêm, tăng cường khả năng khử độc, giải độc và bảo vệ gan.
Tham khảo thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, mua hàng tại nhiều tỉnh thành, quận/huyện lớn nhỏ trên cả nước. Liên hệ 0971.828.269 để biết thêm thông tin.
Bác sĩ Bình cho biết thêm khí CO trong khói thuốc lá khi vào máu gắn chặt với hemoglobin, làm hồng cầu giảm khả năng vận chuyển oxy. Khi các mô tế bào bị thiếu oxy, kích thích tủy xương sản sinh hồng cầu và tăng cường hấp thu sắt từ ruột. Tại gan, lượng sắt thừa dị hóa và sắt mới hấp thu tích tụ lại, gây ứ sắt thứ phát và thúc đẩy quá trình oxy hóa phá hủy các tế bào gan.
Một số chất trong thuốc lá như N-Nitrosodimethylamine còn có thể kích thích sự phát triển của khối u và ức chế các gene chống khối u tự nhiên của cơ thể. Suy giảm chức năng và khả năng miễn dịch này kết hợp với các đặc điểm thúc đẩy khối u, dẫn đến ung thư gan.
Bác sĩ Bình khuyên người đang hút thuốc nên cai sớm để cải thiện sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh gan. Để cai thuốc lá, cần giảm dần số lần hút thuốc và nhờ chuyên gia y tế tư vấn.
Tham khảo thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, mua hàng tại nhiều tỉnh thành, quận/huyện lớn nhỏ trên cả nước. Liên hệ 0971.828.269 để biết thêm thông tin.
Người hút thuốc có thể cải thiện chức năng gan bằng cách ăn uống lành mạnh, chọn ngũ cốc nguyên hạt, trái cây tươi, rau quả, chất béo lành mạnh. Uống đủ nước, hạn chế rượu bia, thức ăn nhiều dầu mỡ, đường và muối. Người cai thuốc lá cũng cần vận động thường xuyên để tăng lưu thông máu, hỗ trợ tích cực quá trình trao đổi chất và giải độc gan.
 
Top