Tôi quyết định làm dịch vụ tại đây không phải vì giá rẻ (thực ra chi phí ở SunShine thuộc mức trung bình – hợp lý), mà vì **tôi thấy mình được tôn trọng, được quan tâm và được lắng nghe**.
Trong suốt những tháng đầu đeo niềng, tôi có những lúc lo lắng, vì hơi ê hoặc cảm giác cộm trong miệng. Nhưng mỗi khi nhắn tin vào số chăm sóc khách hàng của phòng khám, tôi luôn được phản hồi nhanh chóng. Có lần tôi nhắn tin lúc gần 9 giờ tối vì thấy răng đau bất thường, không ngờ bạn điều dưỡng vẫn trả lời rất lịch sự: “Anh Hùng ơi, mai anh có thể ghé qua, bác sĩ sẽ kiểm tra trực tiếp nhé. Em đã đặt lịch cho anh lúc 10h.”
Sự chỉn chu đó tiếp tục thể hiện ở các buổi tái khám. Bác sĩ vẫn là người trực tiếp theo dõi tôi từ đầu tới cuối, chứ không phải “mỗi lần một người” như ở vài nơi bạn bè tôi từng trải nghiệm. Tôi cảm giác mình không phải là một “ca bệnh” nữa, mà là một “dự án riêng” mà cả ê-kíp cùng quan tâm và theo dõi từng bước.
Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với sự gọn gàng và **vệ sinh trong từng chi tiết nhỏ của phòng khám**. Ghế nha luôn được lau sạch sau mỗi lượt khách, dụng cụ được đóng gói riêng, không gian thoáng, sáng, mùi cũng không hề nồng hóa chất như những nơi khác. Tôi từng đưa vợ tôi theo một buổi và chị ấy cũng phải thốt lên: “Đúng là phòng khám chuẩn mực, giống như bước vào khách sạn 5 sao vậy!”
Sau khoảng 8 tháng niềng, tôi bắt đầu nhận thấy rõ sự thay đổi. Hàm dưới của tôi đều hẳn lên, gương mặt khi cười cũng hài hòa hơn. Bạn bè, đồng nghiệp bắt đầu hỏi: “Ông làm gì mà dạo này n ( XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: niềng răng 1 hàm có được không )
Trong suốt những tháng đầu đeo niềng, tôi có những lúc lo lắng, vì hơi ê hoặc cảm giác cộm trong miệng. Nhưng mỗi khi nhắn tin vào số chăm sóc khách hàng của phòng khám, tôi luôn được phản hồi nhanh chóng. Có lần tôi nhắn tin lúc gần 9 giờ tối vì thấy răng đau bất thường, không ngờ bạn điều dưỡng vẫn trả lời rất lịch sự: “Anh Hùng ơi, mai anh có thể ghé qua, bác sĩ sẽ kiểm tra trực tiếp nhé. Em đã đặt lịch cho anh lúc 10h.”
Sự chỉn chu đó tiếp tục thể hiện ở các buổi tái khám. Bác sĩ vẫn là người trực tiếp theo dõi tôi từ đầu tới cuối, chứ không phải “mỗi lần một người” như ở vài nơi bạn bè tôi từng trải nghiệm. Tôi cảm giác mình không phải là một “ca bệnh” nữa, mà là một “dự án riêng” mà cả ê-kíp cùng quan tâm và theo dõi từng bước.
Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với sự gọn gàng và **vệ sinh trong từng chi tiết nhỏ của phòng khám**. Ghế nha luôn được lau sạch sau mỗi lượt khách, dụng cụ được đóng gói riêng, không gian thoáng, sáng, mùi cũng không hề nồng hóa chất như những nơi khác. Tôi từng đưa vợ tôi theo một buổi và chị ấy cũng phải thốt lên: “Đúng là phòng khám chuẩn mực, giống như bước vào khách sạn 5 sao vậy!”
Sau khoảng 8 tháng niềng, tôi bắt đầu nhận thấy rõ sự thay đổi. Hàm dưới của tôi đều hẳn lên, gương mặt khi cười cũng hài hòa hơn. Bạn bè, đồng nghiệp bắt đầu hỏi: “Ông làm gì mà dạo này n ( XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: niềng răng 1 hàm có được không )