Trong bối cảnh ngành du lịch càng ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng một fanpage với nội dung du lịch chất lượng không chỉ giúp thu hút khách hàng mà còn gia tăng sinh lực thương hiệu. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng VIMA Marketing khám phá loạt ý tưởng content du lịch chuyển đổi cao, áp dụng để fanpage bứt phá tương tác và doanh thu.
Lý do doanh nghiệp du lịch cần đầu tư chăm sóc fanpage
Khi fanpage du lịch cứ "đìu hiu" dù bạn đã chạy ads, đăng bài thường xuyên, thì vấn đề nằm ở việc thiếu đầu tư tầm nhìn dài hạn cho fanpage. Facebook với hơn 2 tỷ người dùng, trong đó Việt Nam đóng góp tới 75 triệu user, chính là "mỏ vàng" cho ngành du lịch.
Fanpage là cầu nối xây dựng niềm tin. Một fanpage được đầu tư chỉnh chu từ content, hình ảnh đến tương tác, sẽ giúp doanh nghiệp gợi mở sự chuyên nghiệp và tạo sự tin cậy với khách hàng.
Tại sao fanpage du lịch "đăng hoài" vẫn không hút khách?
Nhiều doanh nghiệp lầm tưởng rằng chỉ cần đăng ảnh đẹp, chạy ads là fanpage sẽ tự nóng. Thực tế, nội dung càng bán hàng trực diện, thiếu cảm xúc, thiếu storytelling thì càng lạnh nhạt với người xem.
Kết luận
Content du lịch không chỉ là việc đăng bài, mà là nghệ thuật kể chuyện, chạm cảm xúc và kết nối bền vững với khách hàng. Hãy áp dụng ngay những ý tưởng trên để biến fanpage du lịch của bạn thành "cánh cửa vàng" đưa thương hiệu bứt phá ngoạn mục!
Nguồn: https://vietnammarketing.com.vn/goi-y-10-content-du-lich-chuyen-doi-hieu-qua/
Lý do doanh nghiệp du lịch cần đầu tư chăm sóc fanpage
Khi fanpage du lịch cứ "đìu hiu" dù bạn đã chạy ads, đăng bài thường xuyên, thì vấn đề nằm ở việc thiếu đầu tư tầm nhìn dài hạn cho fanpage. Facebook với hơn 2 tỷ người dùng, trong đó Việt Nam đóng góp tới 75 triệu user, chính là "mỏ vàng" cho ngành du lịch.
Fanpage là cầu nối xây dựng niềm tin. Một fanpage được đầu tư chỉnh chu từ content, hình ảnh đến tương tác, sẽ giúp doanh nghiệp gợi mở sự chuyên nghiệp và tạo sự tin cậy với khách hàng.
Tại sao fanpage du lịch "đăng hoài" vẫn không hút khách?
Nhiều doanh nghiệp lầm tưởng rằng chỉ cần đăng ảnh đẹp, chạy ads là fanpage sẽ tự nóng. Thực tế, nội dung càng bán hàng trực diện, thiếu cảm xúc, thiếu storytelling thì càng lạnh nhạt với người xem.
Kết luận
Content du lịch không chỉ là việc đăng bài, mà là nghệ thuật kể chuyện, chạm cảm xúc và kết nối bền vững với khách hàng. Hãy áp dụng ngay những ý tưởng trên để biến fanpage du lịch của bạn thành "cánh cửa vàng" đưa thương hiệu bứt phá ngoạn mục!
Nguồn: https://vietnammarketing.com.vn/goi-y-10-content-du-lich-chuyen-doi-hieu-qua/