• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu chứng nhận quôc tế tại Miền Đông Nam Bộ

dangkybanquyenvihabrand

Thượng đế
Đăng ký nhãn hiệu quốc tế và Việt Nam có những yêu cầu khác nhau. Vihabrand đã thiết kế chương trình tối ưu để không chỉ cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam mà còn hướng tới đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu quốc tế cho doanh nghiệp. Vihabrand cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu quốc tế, đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam và đăng ký thương hiệu quốc tế trên 72 nước toàn diện và tiết kiệm. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Quốc tế và thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

dich-vu-dang-ky-nhan-hieu-chung-nhan-quoc-te-tai-mien-dong-nam-bo

Việc đầu tiên là Doanh nghiệp cần phải xác định quốc gia cần đăng ký, sau đó lựa chọn tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại nước đó.

Việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu quốc tế có hai hình thức: nộp trực tiếp tại quốc gia hoặc nộp đơn thông qua hệ thống Madrid tại cơ quan sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO).

- Với hình thức nộp trực tiếp: được áp dụng trong trường hợp quốc gia Doanh nghiệp xin bảo hộ nhãn hiệu không phải là thành viên của hệ thống Marid. Khi tiến hành nộp đơn Doanh nghiệp sẽ phải nộp đơn tại cơ quan sở hữu trí tuệ các nước này và tuân thủ quy định của quốc gia mà Doanh nghiệp chọn đăng ký nhãn hiệu của mình về hồ sơ, điều kiện, thủ tục, thời gian ...

- Với hình thức nộp đơn thông qua hệ thống Marid, chúng tôi lưu ý Doanh nghiệp chỉ nên áp dụng trong trường hợp Doanh nghiệp đăng ký ở nhiều quốc gia bằng việc Doanh nghiệp chỉ cần nộp đơn trực tiếp lên WIPO để được bảo hộ cùng lúc tại nhiều quốc gia, bằng việc đăng ký thông qua hệ thống Madrid này đã giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc đăng ký nhãn hiệu tại nhiều quốc gia một cách tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Tuy nhiên, điều kiện quan trọng là các nước Doanh nghiệp đăng ký bảo hộ phải là thành viên của Hệ thống Madrid (thành viên của Nghị định thư hoặc Thỏa ước Madrid) và chỉ cần nhãn hiệu của Doanh nghiệp đã được đăng ký tại nước sở tại mà không cần đợi đến khi được cấp Văn bằng bảo hộ.

Sau đây chúng tôi xin thông tin cho Quý khách các quốc gia trong hệ thống Madrid (Thỏa ước và Nghị định thư Madrid) bao gồm:
Khu vực châu Âu: Albania, Áo, Belarus, Bỉ, Bosnia và Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Gruzia, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Italy, Ireland, Latvia, Liechtenstein, Bồ Đào Nha, Lithuania, Ukraina, Luxembourg, Monaco, Monternegro, Na Uy, Ba Lan, Moldova, Romania, Nga, Serbia, Slovakia, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Ma-xê-đô-ni-a, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, San Marino, Slovenia.

Khu vực châu Á: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam, Turmenistan, Uzbekistan, Turkmenistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tajikistan, Cộng hòa Syria Arap, Oman, Mông Cổ, Kyrgyzstan, Kazakhstan, Iran, Bắc Triều Tiên, Bahrain, Bhutan, Argerbaijan, Armenia.

Khu vực châu Phi: Algeria, Ai Cập, Kenya, Liberia, Lesotho, Morocco, Mozambique, Namibia, Sudan, Sierra Leone, Zambia, Swaziland, Sao Tome & Principe, Madagascar, Botswana, Ghana.

Khu vực châu Mỹ: Mỹ, Cuba, Antigua & Barbuda.

Khu vực Châu Đại Dương: Australia.

Đơn đăng ký nhãn hiệu phải bằng tiếng Anh và phải có mẫu nhãn hiệu. Trong đơn cần chỉ rõ các nước thành viên của Thỏa ước và Nghị định thư mà người nộp đơn muốn đăng ký được nộp cho văn phòng quốc tế thông qua Cục sở hữu trí tuệ. Đơn sẽ được coi là ngày nhận đơn tại Văn phòng quốc tế nếu Văn phòng quốc tế nhận được đơn trong vòng hai tháng kể từ ngày đó. Sau khi đơn được nộp cho Văn phòng quốc tế, mọi giao dịch giữa người nộp đơn và Văn phòng quốc tế đều phải thông qua Cục sở hữu trí tuệ kể cả việc sửa đổi tài liệu; hạn chế danh mục sản phẩm, dịch vụ; chuyển giao quyền đã đăng ký.Thủ tục xét nghiêm đơn đăng ký được tiến hành độc lập tại các nước thành viên, việc từ chối bảo hộ của một nước thành viên không làm ảnh hưởng đến hiệu lực bảo hộ ở các nước còn lại.

Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Thỏa ước Madrid (với hơn 50 quốc gia thành viên) và chính thức trở thành thành viên Nghị định thư Madrid từ ngày 11/07/2006 với gần 22 quốc gia thành viên, do đó, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đăng ký nhãn hiệu vào các nước là thành viên của hệ thống Marid.

Hiện nay, chính sách của Việt Nam đang mở rộng quan hệ hợp tác với các nước trên thế giới bằng việc gia nhập các tổ chức và ký kết các Hiệp định đa phương, Hiệp định song phương nghĩa là việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho các cá nhân, tổ chức là điều được đặt lên hàng đầu để hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam được Doanh nghiệp bè quốc tế biết đến mạnh mẽ hơn mà không bị xâm phạm quyền bảo hộ độc quyền và hướng đến cạnh tranh lành mạnh trong tất cả các lĩnh vực.

Với những định hướng mở rộng phạm vi kinh doanh của doanh nghiệp mình, nhưng Doanh nghiệp đang khó khăn trong việc lựa chọn quốc gia đăng ký nhãn hiệu độc quyền, thủ tục đăng ký tại các quốc gia đó, cũng như tổ chức sở hữu công nghiệp nào sẽ đại diện mình làm thủ tục đăng ký hiệu quả, uy tín và chuyên nghiệp hoặc bản thân không chuyên sâu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ – đó là những rào cản trước mắt Doanh nghiệp phải giải quyết để được Cấp Văn bằng.

Vihabrandvới đội ngũ Luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sở hữu trí tuệ và Vihabrand đồng thời là tổ chức có chức năng đại diện Sở hữu công nghiệp, được quyền thay mặt các tổ chức, cá nhân để tiến hành toàn bộ các thủ tục liên quan đến việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trong nước và đăng ký ra nước ngoài.

- Chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng đăng ký nhãn hiệu ra các nước trong hệ thống Madrid.

- Đối với các nước nằm ngoài hệ thống Madrid, chúng tôi các đối tác là các hãng luật nổi tiếng, có chức năng đại diện để đăng ký cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu chứng nhận quôc tế tại Miền Đông Nam Bộ để được tư vấn, đăng ký và bảo vệ quyền các quyền sở hữu trí tuệ của mình xin vui lòng liên hệ.

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN

SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP & PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP

VIHABRAND CO.,LTD

Bạn đang có vấn đề về pháp lý mà không biết cách giải quyết?

Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 08 1900 1400 chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ bạn tốt nhất !

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi
CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND
Địa chỉ trụ sở: 20/1/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0819001400 Email: cskh.shcn@gmail.com
Website.https://dangkybanquyen.org
để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất.
 
Top