• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Địa chỉ in hộp đựng trang sức đẹp, cao cấp, giá tốt

vaynhanhonline

Thượng đế
Các loại trang sức như nhẫn, vòng tay, dây chuyền... là những mặt hàng có giá trị kinh tế cao và củng có thể được dùng để làm quà tặng, do đó sản phẩm cần được bảo quản kỹ lưỡng. Những mẫu hộp đựng trang sức cao cấp sẽ là sự lựa chọn phù hợp đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho đơn vị sản xuất, kinh doanh trang sức.

Đặt in hộp giấy đựng trang sức cao cấp, chất lượng tại In Bao Bì Trí Phát
Nếu bạn đang cần tìm một xưởng in uy tín để đặt làm hộp đựng trang sức cao cấp, chất lượng. Công ty In Bao Bì Trí Phát sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng đưa ra về chất lượng của sản phẩm.



Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để đặt in sản phẩm, nhân viên có tay nghề chuyên môn cao và designer nhiều kinh nghiệm, sáng tạo sẽ hỗ trợ khách hàng trong khâu thiết kế mẫu và in hộp. Tất cả những yếu tố trên sẽ góp phần tạo ra những mẫu hộp giấy đựng trang sức chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần In Bao Bì Trí Phát

Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0912 13 13 60

Tại sao nên in hộp giấy đựng trang sức cao cấp?
Có nhiều lý do quan trọng để các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị kinh doanh mặt hàng trang sức đặt in hộp để đóng gói. Một vài lý do chính như sau:

Khi in hộp đựng trang sức cao cấp để đóng gói, chứa đựng sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển đi tiêu thụ sẽ hạn chế được tình trạng trang sức bị hư hại do lực va chạm tác động vào.

Những chiếc hộp giấy đẹp, sang trọng cũng góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm trong mắt khách hàng.

Hộp đựng trang sức đẹp cũng góp phần thu hút sự chú ý, tin dùng của khách hàng khi sản phẩm được bày bán trên thị trường

Việc cạnh tranh với các thương hiệu trang sức khác sẽ có được hiệu quả tốt hơn

Những chất liệu giấy để in hộp đựng trang sức
Khi có nhu cầu làm hộp giấy để đựng trang sức, khách hàng có thể sử dụng nhiều loại chất liệu giấy khác nhau như:

Giấy Carton lạnh: Đây là chất liệu có độ dày, cứng cao nên khả năng bảo vệ trang sức khỏi những va chạm vật lý bên ngoài rất tốt. Giấy Carton lạnh thường được dùng để làm hộp đóng gói cho dòng trang sức cao cấp, giá trị cao.



Giấy Carton sóng bồi: Giấy Carton sóng có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt cho khả năng bảo vệ trang sức không bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Để tăng tính thẩm mỹ cho hộp, người ta thường bồi lên một lớp giấy Duplex hoặc giấy Couche để in ấn thông tin, hình ảnh minh họa.

Giấy Couche: Giấy Couche là một loại giấy cao cấp và được sử dụng khá nhiều để làm hộp đựng trang sức. Khi sử dụng giấy Couche để làm hộp trang sức, khách hàng nên bồi vài lớp giấy lại với nhau để có được độ cứng tốt nhất, giúp bảo vệ trang sức an toàn.

Một số kiểu dáng hộp đựng trang sức phổ biến
Kiểu dáng của hộp đựng trang sức được thiết kế khá đa dạng. Mỗi một kiểu dáng đều có một điểm nhấn riêng và phù hợp với một vài nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là một vài kiểu dáng hộp in ấn phổ biến:

Hộp đựng trang sức cao cấp kiểu nắp gập có nam châm

Hộp giấy đựng trang sức kiểu nắp gài

Mẫu hộp đựng trang sức nắp trượt

Hộp đựng trang sức cao cấp kiểu nắp âm dương

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp về sản phẩm, hãy liên hệ với In Trí Phát để được giải đáp chi tiết, rõ ràng nhất.
 
Top