ĐUA TOP HẾT MÌNH – RINH QUÀ HẾT Ý
Ngồi chơi game mà cũng có quà. Nghe tưởng đùa mà thật 100%! Vừa cày TOP, vừa ẵm quà khủng – còn gì hấp dẫn hơn???
Hãy cùng khám phá ngay giải đấu của Gameland để nhận ngay những phần quà cực chất:
+ Giải nhất: Top 1: 1.000.000 VNĐ
+ Giải nhì: Top 2-3: 500.000 VNĐ
+ Giải ba: Top 4-8: 200.000 VNĐ
+ Giải khuyến khích: Top 9 - 28: 100.000 VNĐ
Phần thưởng được gửi trực tiếp vào tài khoản di động của người dùng.
Còn chần chừ gì nữa, đăng ký/đăng nhập tài khoản MobiGames & Đăng ký gói cước ngay:
* GL gửi 9398 (5.000đ/1 ngày)/ GA7 gửi 9398 (20.000đ/7 ngày)/ GA30 gửi 9398 (50.000đ/30 ngày)/ GAD gửi 9199 (6.000đ/1 ngày).
Sau khi đăng ký gói cước, Khách hàng tham gia giải đấu và chơi game đua top xếp hạng.
Mỗi thuê bao có thể trúng tối đa 2 lần, 1 giải/tháng trong suốt thời gian diễn ra CTKM.
Thời gian áp dụng: từ 30/8/2025 - 28/10/2025
Truy cập ngay Gameland từ nền tảng MobiGames/ứng dụng GamiGo để trải nghiệm những dịch vụ đến từ MobiGames.
Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 18001090, để được hỗ trợ.
Ngồi chơi game mà cũng có quà. Nghe tưởng đùa mà thật 100%! Vừa cày TOP, vừa ẵm quà khủng – còn gì hấp dẫn hơn???
Hãy cùng khám phá ngay giải đấu của Gameland để nhận ngay những phần quà cực chất:
+ Giải nhất: Top 1: 1.000.000 VNĐ
+ Giải nhì: Top 2-3: 500.000 VNĐ
+ Giải ba: Top 4-8: 200.000 VNĐ
+ Giải khuyến khích: Top 9 - 28: 100.000 VNĐ
Phần thưởng được gửi trực tiếp vào tài khoản di động của người dùng.
Còn chần chừ gì nữa, đăng ký/đăng nhập tài khoản MobiGames & Đăng ký gói cước ngay:
* GL gửi 9398 (5.000đ/1 ngày)/ GA7 gửi 9398 (20.000đ/7 ngày)/ GA30 gửi 9398 (50.000đ/30 ngày)/ GAD gửi 9199 (6.000đ/1 ngày).
Sau khi đăng ký gói cước, Khách hàng tham gia giải đấu và chơi game đua top xếp hạng.
Mỗi thuê bao có thể trúng tối đa 2 lần, 1 giải/tháng trong suốt thời gian diễn ra CTKM.
Thời gian áp dụng: từ 30/8/2025 - 28/10/2025
Truy cập ngay Gameland từ nền tảng MobiGames/ứng dụng GamiGo để trải nghiệm những dịch vụ đến từ MobiGames.
Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 18001090, để được hỗ trợ.
