• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Chọn Mũ Golf Chất Lượng và Phong Cách với Mipa

Mipagolf

Thượng đế
Mũ golf đã trở thành phụ kiện chẳng thể thiếu của mỗi golfer lúc ra sân tập dượt và thi đấu bởi những ích lợi lý tưởng mà nó đem đến. Vậy khiến sao để tuyển lựa được một cái mũ chơi golf chất lượng và phù hợp? Đâu là mẫu mã mũ golf được mê say nhất trên thị trường hiện nay? Cùng Mipa Đánh giá ngay sau đây nhé!

Mũ golf Mipa


Tầm quan trọng của mũ golf đối sở hữu golfer
Mũ golf đã phát triển thành “trợ thủ đắc lực” của những golfer lúc ra sân thi đấu. Bởi một loại mũ chơi golf sẽ giúp golfer:

- giảm thiểu khói bụi và ánh nắng trực tiếp của mặt trời: Golf là môn thể thao ngoài trời, người chơi phải xúc tiếp trực tiếp sở hữu các yếu tố bất lợi từ môi trường như: nắng, bụi, tia cực tím,… do vậy, kế bên những trang phục chống nắng thì mũ chơi golf cũng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe golfer, đặc trưng là vùng đầu và mắt của người chơi.

- Tầm nhìn phải chăng hơn: lúc đội mũ, golfer sẽ với thể ngăn chặn ánh sáng chói trong khoảng mặt trời, cũng như ngăn mồ hôi ko chảy vào mắt. Trong khoảng ấy, giúp golfer với thể nhìn xa hơn, xác định chỉ tiêu chuẩn xác hơn.

- Nâng tầm outfit ra sân: ngoài ra, những mẫu mũ chơi golf cao cấp, sành điệu sẽ giúp outfit ra sân của bạn được xuất sắc và thu hút hơn. Giúp golfer khẳng định được vị thế và ý tưởng riêng của bản thân mình.

Tầm quan trọng của mũ golf


cách chọn mũ chơi golf dành cho golfer
ko sở hữu một yêu cầu cụ thể nào về loại mũ mà người chơi đội lúc ra sân. Không những thế, để đảm bảo món phụ kiện này phát triển thành người bạn đồng hành cho mình thay vì gây ảnh hưởng đến các cú đánh, golfer cần chú ý đến 1 số nguyên tố sau:

- Kích thước: Người chơi cần lưu ý tuyển lựa các cái mũ vừa mang đầu của mình. Không quá rộng gây ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như mất sự cân bằng lúc chuyển động. Cùng lúc, cũng không chật khiến phần trán bị bó quá chặt.

- Chất liệu: Chất liệu là 1 trong những nguyên tố hơi quan yếu khi chọn mũ chơi golf. Người chơi cần ưu tiên chọn lọc những dòng mũ có chất liệu mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi và chống tia UV thấp. Cũng như chọn lọc thích hợp có điều kiện thời tiết của từng mùa.

- Kiểu dáng: Tùy vào phong cách của mình mà bạn mang thể chọn lựa giữa phổ quát mẫu mã mũ khác nhau như: mũ lưỡi trai, mũ nửa đầu, mũ rộng vành,…

Cách chọn mũ chơi golf


các kiểu dáng mũ đánh golf cao cấp được mê say nhất thị phần
Để giúp golfer mang các sự lựa chọn thông minh hơn, ngay sau đây, Mipa sẽ giới thiệu đến quý golfer hai cái sản phẩm mũ chưa bao giờ hết hot trên thị phần. Với các loại mũ cao cấp thời thượng sẽ giúp bạn sở hữu sự lý tưởng trong cả y phục và kết quả thi đấu!

Mũ lưỡi trai chơi golf phong cách
Mũ lưỡi trai golf là sản phẩm mũ chơi golf rộng rãi nhất trên thị phần ngày nay, được phần đông các golfer yêu thích. Bởi ngoại hình cá tính, dễ phối đồ và thích hợp mang nhiều bắt mắt.

Mũ lưỡi trai chơi golf thời trang


mang thiết kế unisex cùng phần vành rộng giúp che nắng, bảo vệ mắt khỏi tia nắng mặt trời, dòng sản phẩm mũ lưỡi trai Basic Golf Cap tại Mipa mang đến cho người chơi sự thoả thích nhưng cũng không kém phần tinh tế và đẳng cấp.

Được sản xuất trong khoảng chất liệu Châu Âu thân thiện mang môi trường cùng khả năng siêu thấm mồ hôi, nhanh khô, chống tia UV cộng bề ngoài thoáng khí ở nửa sau đầu, đây là chiếc sản phẩm luôn được săn đón trên thị trường. Có những gam màu basic như: đỏ, đen, trắng, sẽ phù hợp với cả nam và nữ cùng rộng rãi bắt mắt.

Mũ lưỡi trai nửa đầu thời thượng
Mũ golf nữ nửa đầu tại Mipa được sản xuất trong khoảng chất liệu Châu Âu thân thiện sở hữu môi trường mang tỷ lệ: 93% Rayon, 7% Polyester siêu thấm hút mồ hôi. Cùng khả năng chống tia UV cao, mang lại cảm giác tha hồ, tự tin cho người sử dụng.

Mũ lưỡi trai nửa đầu thời thượng


với bề ngoài thoáng khí, không tạo cảm giác bí khi đội, hài hòa cộng phần vành rộng giúp bảo vệ các quý cô chơi golf tối đa khỏi tia nắng mặt trời. Phối chữ thêu vượt bậc phía trước mũ, giúp golfer mang thể tiện lợi phối sở hữu rộng rãi kiểu chiếc y phục.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.
 

Liên kết

Sửa khóa Hà ĐôngThợ sửa khóa quận Hà Đông uy tín & tận tâm Sông Hồng Diamond City Dự án nhà ở tại chợ Đầu mối Nông Sản lớn nhất Hưng Yên Sửa máy lọc nước hà đông uy tín, chất lượng, nhanh chóng
Top