• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Bếp ga hồng ngoại là gì? Sở hữu tốt không?

gasbanmaivn

Thượng đế
Bếp ga hồng ngoại ngày càng được sử dụng phổ quát trong những gia đình Việt Nam do tính tiện dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn khi tiêu dùng. Mời bạn cộng Gas sớm mai Đánh giá bếp ga hồng ngoại là gì, sở hữu phải chăng ko và sở hữu nên tậu không nhé!

Bếp ga hồng ngoại là loại bếp ga dùng đầu đốt hồng ngoại kết hợp với khí gas hóa lỏng để phát xạ ra nhiệt hỗ trợ bạn nấu nướng


Bếp ga hồng ngoại là gì?
Bếp ga hồng ngoại là cái bếp ga dùng kỹ thuật đầu đốt hồng ngoại khiến bằng gốm hoặc sứ Ceramic sở hữu hình dạng lượn sóng, phân bổ hàng nghìn lỗ lí tí phối hợp với khí gas hóa lỏng, cho khả năng phát xạ nhiệt rộng.

Nhiệt lượng được bếp ga hồng ngoại sử dụng để đốt hot đầu đốt và tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao, giúp tăng hiệu suất đun nấu tối đa cho bếp.

Bếp ga hồng ngoại là loại bếp ga tiêu dùng đầu đốt hồng ngoại phối hợp với khí gas hóa lỏng để phát xạ ra nhiệt hỗ trợ bạn thổi nấu
Cấu tạo
Bếp ga hồng ngoại có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính đó là thân bếp, kiềng bếp và đầu đốt tia hồng ngoại. Đầu đốt tia hồng ngoại được khiến bằng vật liệu gốm Ceramic hoặc Niken, cũng chính đầu đốt này cũng tạo ra sự khác biệt với dòng bếp ga bình thường.

Khi bạn thực hành đốt khí gas các đầu đốt tia hồng ngoài sẽ tỏa nhiệt lượng cao tạo điều kiện cho bếp thổi nấu hữu hiệu gấp 1.7 - 2 lần so với mẫu bếp ga thường ngày.

Cấu tạo của bếp ga đôi Paloma PA-J51CE

Nguyên lý hoạt động
Bếp ga hồng ngoại hoạt động được là nhờ khí gas được đốt hot tạo thành lửa. Sau đó, ngọn lửa sẽ nung hot các nguyên liệu Ceramic hay còn gọi là một số đầu đốt hồng ngoại, khiến cho những vật liệu phát ra năng lượng hồng ngoại dùng để nấu bếp.

Bạn có thể hiểu là một số đầu đốt sẽ tỏa ra 1 lượng nhiệt cao gấp hai lần so với lượng nhiệt của khí gas tỏa ra. Chính do vậy, bếp ga hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu đốt.
 
Top