infxetnghiem
Thượng đế
SMS Marketing là một trong những nhánh nhỏ của Mobile Marketing nói chung. Trong bối cảnh số lượng người dùng điện thoại ngày càng một tăng cao. Không điều gì có thể ngăn cản sự phát triển của xu hướng Marketing này. Vậy chính xác hơn, SMS Marketing là gì? Chúng có thực sự mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp ngày nay? Câu trả lời sẽ được bật mí qua những chia sẻ của bài viết dưới đây!
Trung bình hàng năm có đến hơn 8 nghìn tỷ SMS được gửi đi, đó chính là động lực khiến SMS Marketing ra đời và không ngừng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình. Ngày nay, việc quảng bá thông qua tin nhắn dường như được người dùng đón nhận một cách tích cực. Vậy chính xác thì hình thức Marketing này được định nghĩa như thế nào?
1. Hiểu đúng và chính xác SMS Marketing là gì?
Hiểu đúng và chính xác SMS Marketing là gì?
Short Message Service hay được gọi tắt là SMS, là một trong những dịch vụ trao đổi thông tin, ký tự dưới dạng ngắn phổ biến từ khi điện thoại ra đời. Khi SMS gắn liền với Marketing, có thể hiểu nôm na khái niệm về nó như sau:
SMS Marketing là một hình thức quảng cáo - tiếp thị sử dụng dịch vụ tin nhắn để truyền tải thông điệp, thông tin và nội dung đến người dùng. Trong Mobile Marketing, SMS Marketing là một thành phần bắt buộc.
Trong các chiến dịch quảng cáo thông qua SMS, nội dung được truyền tải đi rất đa dạng và phong phú. Nội dung SMS gửi đi phụ thuộc khá nhiều vào định hướng mục tiêu của các doanh nghiệp. Đó có thể là một tin nhắn gửi mã khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm,... Hay đơn giản là một tin nhắn gửi lời chúc sinh nhật, chúc ngày lễ đến khách hàng,... Điểm khác biệt và cũng chính là đặc trưng của hình thức SMS Marketing là gì? Đó chính là nội dung cần đảm bảo tính ngắn gọn và đầy đủ.
Cuối cùng, để giúp khách hàng có thể ghi nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn, hãy thường xuyên nhấn mạnh tên gọi thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm,... Trong nội dung của SMS gửi đi. Điều này có thể tạo ra cơ hội để gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, đồng thời gia tăng doanh số, gia tăng chất lượng hình ảnh,...
SMS Marketing là gì? Hiểu được lợi ích và bản chất của hình thức Marketing này, các Marketer sẽ biết cách định hướng những gì mình cần làm.
Xem thêm: https://infbaosaigon.home.blog/2020...ach-phai-tra-hang-thang-sie-u-re-update-2020/
Trung bình hàng năm có đến hơn 8 nghìn tỷ SMS được gửi đi, đó chính là động lực khiến SMS Marketing ra đời và không ngừng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình. Ngày nay, việc quảng bá thông qua tin nhắn dường như được người dùng đón nhận một cách tích cực. Vậy chính xác thì hình thức Marketing này được định nghĩa như thế nào?
1. Hiểu đúng và chính xác SMS Marketing là gì?
Hiểu đúng và chính xác SMS Marketing là gì?
Short Message Service hay được gọi tắt là SMS, là một trong những dịch vụ trao đổi thông tin, ký tự dưới dạng ngắn phổ biến từ khi điện thoại ra đời. Khi SMS gắn liền với Marketing, có thể hiểu nôm na khái niệm về nó như sau:
SMS Marketing là một hình thức quảng cáo - tiếp thị sử dụng dịch vụ tin nhắn để truyền tải thông điệp, thông tin và nội dung đến người dùng. Trong Mobile Marketing, SMS Marketing là một thành phần bắt buộc.
Trong các chiến dịch quảng cáo thông qua SMS, nội dung được truyền tải đi rất đa dạng và phong phú. Nội dung SMS gửi đi phụ thuộc khá nhiều vào định hướng mục tiêu của các doanh nghiệp. Đó có thể là một tin nhắn gửi mã khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm,... Hay đơn giản là một tin nhắn gửi lời chúc sinh nhật, chúc ngày lễ đến khách hàng,... Điểm khác biệt và cũng chính là đặc trưng của hình thức SMS Marketing là gì? Đó chính là nội dung cần đảm bảo tính ngắn gọn và đầy đủ.
Cuối cùng, để giúp khách hàng có thể ghi nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn, hãy thường xuyên nhấn mạnh tên gọi thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm,... Trong nội dung của SMS gửi đi. Điều này có thể tạo ra cơ hội để gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, đồng thời gia tăng doanh số, gia tăng chất lượng hình ảnh,...
SMS Marketing là gì? Hiểu được lợi ích và bản chất của hình thức Marketing này, các Marketer sẽ biết cách định hướng những gì mình cần làm.
Xem thêm: https://infbaosaigon.home.blog/2020...ach-phai-tra-hang-thang-sie-u-re-update-2020/