• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Bán hàng đa kênh - xu hướng mới cho các nhà bán lẻ

minhdai1992

Khách VIP
Bán hàng đa kênh đang dần trở nên phổ biến và thúc đẩy các nhà bán lẻ phải tìm hiểu cũng như phát triển kinh doanh theo mô hình này.
Vậy lợi ích “bán hàng đa kênh" mang lại là như thế nào?
Khách hàng đến từ mọi nơi

Khách hàng hiện nay có thể đến từ rất nhiều nguồn, họ xem thông tin từ nhiều thiết bị khác nhau, đôi khi họ đến cửa hàng truyền thống để “sờ tận tay" sản phẩm nhưng rồi lại quyết định mua món hàng đó bằng hình thức online vì giá rẻ hơn và được miễn phí vận chuyển.

Vì thế bài toán được đặt ra cho các nhà bán hàng là luôn phải sẵn sàng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ, ở tất cả các kênh bán hàng, trên tất cả các thiết bị. Cuộc đua của các nhà bán lẻ giờ đây không còn chỉ là một cửa hàng vật lý mở ra và chờ đợi khách hàng tiện chân ghé vào, mà là cuộc đua liên tục của việc phân tích hành vi mua sắm, dự đoán được món hàng khách hàng quan tâm và tạo mọi điều kiện dễ dàng nhất cho khách hàng mua hàng.

Nói cách khác, khi bán hàng đa kênh, nhà bán lẻ không cần phải mở cửa hàng tại tất cả tỉnh thành, họ chỉ cần một nền tảng công nghệ trực tuyến là có thể phủ sóng khắp mọi miền đất nước và “có mặt” mọi lúc mọi nơi khi khách hàng có nhu cầu mua hàng.

Đó cũng là lý do định nghĩa “Bán hàng đa kênh” ra đời, nhà bán hàng giờ đây phải thật năng động, phủ sóng mình ở tất cả mọi nơi để đón đầu tất cả các nhu cầu mua sắm của khách hàng với các sàn giao dịch thương mại điện tử online cũng là một kênh bán hàng không thể bỏ lỡ nếu muốn phát triển kinh doanh. Nhưng tất nhiên để đầu tư online một cách bài bản là điều không dễ vì phải bỏ quá nhiều tiền và nhân sự cho việc phát triển riêng mảng online.

Giải pháp tối ưu cho việc bán hàng đa kênh.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
Điều tất yếu khi bán hàng đa kênh là tìm ra phương pháp quản lý tốt tất cả các kênh bán hàng đó, đặc biệt là các kênh bán hàng online đang phổ biến gần đây Facebook, Zalo OA, Instagram, Website, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee....)
Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là phương pháp tối ưu với chi phí phù hợp hỗ trợ quản lý đồng bộ các kênh bán hàng online với nhau. Tránh thất thoát đơn hàng, tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn…

Trên thị trường có rất nhiều Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với nhiều tính năng hỗ trợ khác nhau. Để giúp các nhà bán hàng kinh doanh online dễ dàng hiệu quả. Chúng tôi PAP Technology nghiên cứu giải pháp sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail, phần mềm có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các phần mềm khác, hứa hẹn sẽ là phần mềm hỗ trợ việc bán hàng đa kênh hiệu quả nhất.
Ngoài việc tiết kiệm chi phí vận hàng các cửa hàng offline truyền thống và tiếp cận với một lượng khách hàng trực tuyến khổng lồ và giàu tiềm năng, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn mang lại nhiều tiện ích cho các nhà bán lẻ có thể phát triển tối đa tiềm lực kinh doanh của mình.

Mong rằng những điều trên sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng và hiệu quả bán hàng đa kênh online của doanh nghiệp mình.
 
Top