• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Bàn ăn ngoài trời chuẩn chất lượng tại Quận 12, Tp.HCM

Bàn ghế giả mây được thiết kế với 6 ghế và 1 bàn được đan lát bằng tay từ sợi mây nhựa qua tay nghề của người thợ thủ công, sản phẩm rất quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay chúng được thay thế cho ghế mây tre đan tự nhiên bởi nhiều tính năng nổi bật như độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành. Kết hợp sử dụng cùng khung sườn chắc chắn đảm bảo độ bền cao khi sử dụng ngoài trời, sân vườn nên mọi người yên tâm về dòng chất liệu mây nhựa này.
Cấu tạo bộ bàn ăn ngoài trời dựa trên 2 thành phần chính:
- Sử dụng sợi mây nhựa ở các dạng bản: bản dẹp, bản bán nguyệt, bản tròn với ở các khác nhau sử dụng kiểu đan truyền thống hay hiện đại khác nhau tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Sợi mây nhựa được làm từ nhựa Polyester hàng keozin chính phẩm, có chứa hoạt chất chống tia UV, kháng nước cao mang đến độ bền cao khi sử dụng cả không gian nội - ngoại thất.
- Sử dụng khung sườn vững chắc Lựa chọn một trong ba khung sườn như thép, nhôm hoặc inox 304, tùy vào nhu cầu mà lựa chọn khung sườn cho phù hợp với điều kiện không gian sử dụng. Đối với khung bằng thép và nhôm được sơn lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt ở mọi thời tiết. Đối với inox 304 mức độ chống oxy hóa cao nhất, sử dụng được với điều kiện muối mặn, ven biển, sương mù.
Công ty TNHH Nội thất Quang Đông có địa chỉ tại TP.HCM chuyên cung cấp bàn ghế ăn ngoài trời bằng chất liệu mây nhựa, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho buổi tiệc BBQ, tiệc ăn uống sân vườn, ngoài trời. Cùng với thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng góp phần tạo điểm nhấn sang trọng, nổi bật cho mọi không gian bày trí.

ban-ghe-gia-may-QD-2091b.JPG
Bàn ghế giả mây QD-2091 đan kín bằng sợi mây nhựa tròn cao cấp

ban-ghe-gia-may-QD-313a.jpg
Bàn ghế giả mây QD-313 mẫu bàn hình chữ nhật với 8 ghế ngồi

ban-ghe-gia-may-QD-368a.JPEG
Bàn ghế giả mây QD-368 mẫu bàn ăn đan sợi mây nhựa tròn cao cấp

ban-ghe-gia-may-QD-357a.JPEG
Bàn ghế giả mây QD-357 mẫu bàn tròn đan sợi mây nhựa dẹp với kiểu đan lóng mốt truyền thống

ban-ghe-gia-may-QD-393a.JPEG
Bàn ghế giả mây QD-393 đan kín bằng sợi mây nhựa dẹp đan lóng mốt truyền thống

ban-ghe-gia-may-QD-313v.jpg
Bàn ăn giả mây QD-313 mẫu bàn ghế từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợ đan sợi mây nhựa dẹp

ban-ghe-gia-may-QD-374a.jpg
Bàn ghế giả mây QD-374 đan sợi dây dù bản tròn đan giăng quấn ken​
là nhà sản xuất chuyên sản xuất và cung cấp bàn ăn ngoài trời giả mây với kiểu dáng đẹp và chất liệu bền mang đến thương hiệu uy tín ngày hôm nay. Địa chỉ sản xuất bàn ghế mây nhựa uy tín tại 389/19A, Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành Quận 12, Tp.HCM bạn có thể đến tham khảo và lựa chọn sản phẩm tại đây. Ngoài bàn ghế giả mây, chúng tôi còn sản xuất đa dạng sản phẩm khác như: xích đu, sofa, ghế hồ bơi, giường tắm nắng,.. với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã.​
THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ SẢN XUẤT
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.
Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)
Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)
Website: congtybanghe.vn
 
Top