• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

HN 05 Điều bạn cần lưu ý khi Học Pha Chế Trà Sữa

congtyvietnammarketing

Thượng đế
Nguồn: https://hocphachehaffee.com/05-dieu-ban-can-luu-y-khi-hoc-pha-che-tra-sua/
Với nhiều năm hoạt động trong ngành pha chế, đặc biệt là trà sữa, Haffee đã chứng kiến những người đam mê khởi đầu sự nghiệp pha chế của họ với những ước mơ và hoài bão lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công, và một trong những lý do chính là bỏ qua những kiến thúc căn bản cùng những lưu ý quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!


1. Nắm vững kiến thức nền tảng về trà và sữa.
Đây là nền tảng cho tất cả đồ uống trà sữa. Hãy dành thời gian tìm hiểu về từng loại trà khác nhau, đặc trưng hương vị, công thức chế biến và phối hợp với từng loại sữa khác nhau. Hiểu rõ về sữa, như sữa tươi, sữa đặc, kem béo, v.v., cũng rất cần thiết để tạo ra độ sánh, độ đặc và hương vị mong muốn cho trà sữa của bạn.
2. Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ kỹ càng cho mỗi lần pha chế trà sữa
Vệ sinh và an toàn thực phẩm là yếu tố vô cùng cần thiết đối với bất cứ công việc pha chế nào. Hãy đảm bảo rằng toàn bộ dụng cụ pha chế của bạn được làm sạch và tiệt trùng sau mỗi lần dùng. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon và bảo quản đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.
3. Luyện tập kỹ năng pha chế mỗi ngày
Pha chế trà sữa là một nghệ thuật đòi hỏi tính tỉ mỉ và rèn luyện thường xuyên. Nếu thiếu đi sự kiên trì trong luyện tập và thực hành pha chế, kỹ năng của bạn sẽ thụt lùi rất nhanh với đối thủ của bạn. Bắt đầu với một vài bước đơn giản và cải thiện khả năng của bạn từng bước. Học cách điều chỉnh độ ngọt, chất béo, và hương vị để làm ra đồ uống phù hợp với họ.

4. Sáng tạo và thử nghiệm trong pha chế trà sữa
>>Xem thêm: Khóa học chủ quán trà sữa thực chiến 2024
5. Tham gia khóa học pha chế trà sữa và các hoạt động thực tế khác

Liên hệ đăng ký khóa học tại Haffee ngay hôm nay
Giảng viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” hướng dẫn từng học viên sáng tạo phong cách pha chế mang dấu ấn cá nhân
Có đầy đủ các khóa ngắn hạn hoặc full, giúp người học tiết kiệm chi phí, thời gian học tối đa mà vẫn đảm bảo kiến thức
Số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 3-6 bạn để đảm bảo chất lượng học tập và tiếp thu tốt nhất, học xong học viên có thể đi làm ngay …
 

Liên kết

Sửa khóa Hà ĐôngThợ sửa khóa quận Hà Đông uy tín & tận tâm Sông Hồng Diamond City Dự án nhà ở tại chợ Đầu mối Nông Sản lớn nhất Hưng Yên Sửa máy lọc nước hà đông uy tín, chất lượng, nhanh chóng
Top