• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà

phuctran01

Thượng đế
Đắp mặt nạ dưỡng da tại nhà là một phương pháp làm đẹp không chỉ đơn giản mà còn tiết kiệm chi phí. Vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ “mách” nàng cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà cực dễ dàng mà hiệu quả. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà

Để thực hiện cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà, trước hết các chị em sẽ chuẩn bị nguyên liệu gồm: 1 thìa súp sữa tươi không đường, 3 giọt dầu hạnh nhân và 1 thìa súp nước ép củ dền. Sau đó:

Cho nước ép củ dền và sữa tươi vào bát sạch, trộn đều.
Thêm dầu hạnh nhân vào trộn lại một lần nữa.
Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên mặt.
Để yên khoảng 15-20 phút rồi dùng nước ấm rửa mặt lại.



Trên đây là “tất tần tật” quy trình làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà. Song, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì việc đắp mặt dưỡng da tự nhiên, hiệu quả thực tế thường sẽ rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn, không ngắt quãng trong thời gian dài lâu. Do đó, đối với những chị em có công việc bận rộn hay mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da tươi sáng, thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu chỉ có.

Hiện nay, liệu rằng có phương pháp nào có thể giúp các chị em “tút tát” làn da hiệu quả nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn không? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

Hé lộ giải pháp “tân trang” làn da hoàn hảo

Khép lại các cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà, ngày nay một trong những phương pháp “cứu cánh” làn da tốt chỉ có theo chia sẻ của các Bác sĩ, Chuyên gia thẩm mỹ chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Khi thực hiện Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng đưa các sợi chỉ (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da.



Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau thành một “mạng lưới” vững chắc. Vừa có khả năng kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa đồng thời kích thích collagen và elastin tự nhiên tăng sinh. Giúp da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn hẳn các phương pháp làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà.

Ở nước ta nói chung và Tp. HCM nói riêng, phương pháp căng da mặt bằng chỉ đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong số đó, nổi bật chỉ có không thể không kể đến địa chỉ dưới đây.

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà – “Tọa độ” căng da mặt ở đâu lý tưởng chỉ có?

Nói về cơ sở căng da mặt uy tín uy tín TP. HCM hiện nay, các chị em chỉ có định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác biệt hoàn toàn với các cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện “lấy lòng” phái đẹp với chất lượng cao cấp cùng kết quả thẩm mỹ tuyệt vời.

Đến với Bệnh viện căng da mặt, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các chị em sẽ sở hữu được làn da sáng mịn không tì vết và tươi trẻ như mơ ước. Đây là điều mà hiện các phương pháp làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà vẫn chưa thể làm được.

“Thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo đến từng milimet này có được phần lớn là nhờ vào “đôi tay vàng” của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện. Bác sĩ Hùng sẽ đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp cùng các trang thiết bị hiện đại bậc chỉ có tại Bệnh viện. Giúp ca căng da mặt của các chị em diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần các cách làm mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà.
 

Liên kết

Sửa khóa Hà ĐôngThợ sửa khóa quận Hà Đông uy tín & tận tâm Sông Hồng Diamond City Dự án nhà ở tại chợ Đầu mối Nông Sản lớn nhất Hưng Yên Sửa máy lọc nước hà đông uy tín, chất lượng, nhanh chóng
Top