Trước diễn biến mưa lũ phức tạp tại khu vực Gia Lai (Bình Định cũ) và Đắk Lắk (Phú Yên cũ), Khánh Hòa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã ngay lập tức kích hoạt các kịch bản ứng cứu thông tin. Với tinh thần "thông tin phải thông suốt", MobiFone đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến các vị trí trọng điểm nhằm bảo đảm thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo điều hành phòng chống thiên tai và nhu cầu kết nối khẩn cấp của người dân.
Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ và giúp người dân duy trì kết nối trong thời điểm khẩn cấp, MobiFone dành tặng 30.000 đồng vào tài khoản KM3T, sử dụng cho dịch vụ gọi và nhắn tin nội – ngoại mạng trong 03 ngày.
Hiện MobiFone cho biết cũng đang huy động toàn hệ thống duy trì chế độ trực 24/7, huy động tối đa nhân lực và thiết bị, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phát sinh, quyết tâm đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, phục vụ hiệu quả công tác phòng chống thiên tai và cứu hộ tại khu vực miền Trung.
Chúc tất cả anh chị em và gia đình bình an, vững vàng vượt qua đợt mưa lũ này
#MobiFone #LuLutMienTrung #ChiaSeKhoKhan
Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ và giúp người dân duy trì kết nối trong thời điểm khẩn cấp, MobiFone dành tặng 30.000 đồng vào tài khoản KM3T, sử dụng cho dịch vụ gọi và nhắn tin nội – ngoại mạng trong 03 ngày.
Hiện MobiFone cho biết cũng đang huy động toàn hệ thống duy trì chế độ trực 24/7, huy động tối đa nhân lực và thiết bị, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phát sinh, quyết tâm đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, phục vụ hiệu quả công tác phòng chống thiên tai và cứu hộ tại khu vực miền Trung.
Chúc tất cả anh chị em và gia đình bình an, vững vàng vượt qua đợt mưa lũ này
#MobiFone #LuLutMienTrung #ChiaSeKhoKhan
