• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là gì? Tại sao phải tổ chức tri ân khách hàng

thanh nhàn

Thượng đế
Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng Có thể hiểu tri ân khách hàng là sự kiện mà doanh nghiệp sẽ dành những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng của mình. Hay nói cách khác hoạt động tri ân khách hàng là dịp để doanh nghiệp thể hiện sự bày tỏ sâu sắc nhất đến các khách hàng và đối tác đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ý nghĩa của việc “ Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ”
Khách hàng chính là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp. Với tất cả các doanh nghiệp dù kinh doanh bất cứ sản phẩm, dịch vụ gì thì luôn cần phải có khách hàng, nếu không có khách hàng thì sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp sẽ không có nơi tiêu thụ chính vì vậy việc “ Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ” là điều vô cùng quan trọng và cần thiết mà mỗi doanh nghiệp tuyệt đối không nên bỏ qua.

+ Đối với khách hàng: Việc “ Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ” sẽ giúp khách hàng thân thiết và đặc biệt hơn là các khách hàng tiềm năng thêm phần nào có thể nhìn thấy, cảm nhận trực tiếp sản phẩm dịch vụ cũng như hiểu sâu hơn về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời cũng giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng mà doanh nghiệp dành cho mình.

+ Đối với doanh nghiệp: Việc “ Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ” giúp doanh nghiệp có thể tạo dựng lòng tin và sự trung thành đối với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu và quảng bá cũng như PR hình ảnh của doanh nghiệp đến các khách hàng mới, các khách hàng tiềm năng từ đó giúp thu hút sự quan tâm, chú ý và tìm hiểu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty mình. Ngoài ra đây còn là cơ hội để doanh nghiệp có thể xây dựng lại chiến lược kinh doanh cho mình thông qua việc đánh giá và lấy ý kiến khảo sát trực tiếp từ phía khách hàng. Đây cũng chính là một trong những hình thức quảng bá PR vô cùng hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp

QUY TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Lên danh sách khách mời: Việc lên danh sách khách mời quyết định đến việc số lượng khách mời sẽ tham dự từ đó lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp

Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị tri ân khách hàng: Việc lên một ý tưởng, kịch bản chương trình đặc sắc, mới mẻ là yếu tố quyết định đến sự thành công của buổi lễ tri ân

Triển khai kế hoạch thực hiện cho buổi lễ: Bao gồm các công việc như thiết kế, thi công in ấn backdrop và sau đó là thực hiện thi công

Tổ chức chương trình tri ân khách hàng: Bao gồm các công việc như lễ tân đón khách, Lấy thông tin khách hàng, phát quà hoặc phiếu quà tặng, ban lãnh đạo công ty phát biểu gửi lời tri ân đến Quý khách hàng, tặng quà lưu niệm, khai tiệc, tổ chức gameshow các chương trình bóc thăm may mắn, quay số trúng thưởng và một số tiết mục nghệ thuật. Cuối cùng là phát biểu bế mạc và kết thúc chương trình

NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG
  • Địa điểm tổ chức đẹp, không gian sang trọng thoải mái
  • Khách hàng cảm thấy hài lòng với chương trình
  • Doanh nghiệp có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng
  • Kịch bản chương trình hấp dẫn
  • Gameshow và các tiết mục biểu diễn hấp dẫn
  • Ban tổ chức chuyên nghiệp

Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia

Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 028 3811 3444

Hotline: 0779 12 13 14​
 

Liên kết

Sửa khóa Hà ĐôngThợ sửa khóa quận Hà Đông uy tín & tận tâm Sửa máy lọc nước hà đông uy tín, chất lượng, nhanh chóng
Chung cư BlueGem Tower dự án Hot nhất Nam Thủ đô sắp ra mắt
Top