• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Tin cực Hot Trung tâm bảo hành sửa tivi Uy Tín đã có mặt tại Hà Nội

Phạm Xuân Thủy

Thượng đế
Sửa Tivi Hà Nội thuộc hệ thống cơ sở sửa tivi chuyên nghiệp khu vực Hà nội của Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà ở khu vực Hà Nội chuyên khắc phục, bảo dưỡng, thay thế linh kiện các loại tivi uy tín, giá rẻ, có bảo hành. Với dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nội, nhanh gọn chỉ 15 – 30 phút có mặt. Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, tận tâm với công việc, sẵn sàng giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến hướng dẫn sử dụng, bảo quản và vệ sinh tivi.​
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
✅ Địa chỉ ⭐Số 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội​
✅ Hotline ☎ 0904.230.230 – (02439) 111.222​
✅ Website 🔗suativihanoi.vn​
✅Đơn vị chính hãng: Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh​
Được thành lập và hoạt động trên thị trường hơn 15 năm qua, Trung tâm Sửa tivi Hà Nội đã khắc phục triệt để mọi loại tivi thuộc nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường.​
Dịch vụ sửa chữa đa dạng các loại tivi
✔ Sửa tivi Samsung tại nhà​
✔ Sửa tivi LG tại nhà​
✔ Sửa tivi Sony tại nhà​
✔ Sửa tivi TCL tại nhà​
✔ Sửa tivi Xiaomi tại nhà​
✔ Sửa tivi Sharp tại nhà…​
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, được rèn luyện và va chạm nghề nghiệp qua nhiều năm, chúng tôi sửa và khắc phục tất cả các loại tivi từ tivi LCD đến màn hình LED. Từ trước đến nay, chúng tôi chưa từng bó tay trước một căn bệnh nào ở tivi.​
Các lỗi cần sửa tivi ngay:
- Tivi có tiếng không có hình ảnh.​
- Tivi có hình nhưng không có tiếng.​
- Màn hình không hiển thị hình ảnh.​
- Hình ảnh âm thanh không đạt tiêu chuẩn.​
- Tivi không lên nguồn.​
- Tivi có tiếng không có hình.​
- Hình ảnh âm thanh không đồng bộ với nhau.​
- Không có tín hiệu.​
- Tivi đang hoạt động bỗng dưng tắt ngúm.​
- Tivi bị cháy.​
- Tivi hỏng board mạch.​
- Khi bật ti vi lên, ti vi không nhận bất kỳ một tín hiệu điều khiển nào.​
Trên đây chỉ là những dấu hiệu thường gặp nhất. Ngoài ra, ti vi vẫn còn rất nhiều những sự cố hư hỏng khác, thợ sửa ti vi sẽ giúp bạn kiểm tra và phán đoán mức độ và tình trạng hư hỏng.​
Khi ti vi xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, bạn cần phải liên hệ ngay với chúng tôi. Đừng để ti vi hỏng nặng hơn phải mất tiền mua cái mới bạn nhé.​
Ưu điểm nổi bật của Trung tâm Sửa tivi Hà Nội:
Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có không ít các địa chỉ sửa ti vi. Tuy nhiên, bạn cần phải tinh tường, biết được trung tâm nào uy tín để lựa chọn. Với 7 lý do dưới đây, chắc chắn Sửa tivi Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy nhất bạn nên lựa chọn:​
+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây rất đông, rải khắp địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên mà chúng tôi đào tạo nên rất chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, có đạo đức, có nhân cách, trung thực.​
+ Chúng tôi luôn sửa đúng giá, không “chặt chém” móc túi khách hàng,​
+ Mọi thiết bị, linh kiện thay thế luôn chính hãng, có giấy tờ rõ ràng.​
+ Nhân viên có mặt nhanh, trong vòng 15-30 phút ngay khi được yêu cầu.​
+ Sửa chữa luôn đi kèm với chính sách bảo hành nhiều ưu đãi, đặc biệt đối với khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng vào chúng tôi.​
+ Sửa được tất cả các loại bệnh của ti vi, từ nặng đến nhẹ, từ đơn giản đến phức tạp.​
+ Dọn dẹp gọn gàng sau khi sửa xong, thao tác sửa chữa ti vi nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.​
Quy trình tiếp nhận sửa tivi tại nhà của Sửa tivi Hà Nội
✔ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa thông qua Hotline 0904.230.230 hoặc qua hệ thống ĐẶT LỊCH tại Website suativihanoi.vn.​
✔ Bước 2: Kỹ thuật viên của Sửa tivi Hà Nội sẽ liên lạc với khách hàng trước khi đến sửa chữa.​
✔ Bước 3: Kiểm tra tình trạng hoạt động của Tivi. Xác định vấn đề mà tivi của khách hàng đang gặp phải và đề xuất giải pháp khắc phục tối ưu nhất.​
✔ Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa chữa tivi theo tình hình thực tế. Và theo bảng giá của Trung tâm.​
✔ Bước 5: Khách hàng đồng ý. Kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào sửa chữa và thay thế linh kiện cần thiết.​
✔ Bước 6: Bật tivi, vận hành và kiểm tra lại toàn bộ linh kiện đã thay thế xem đã hoạt động ổn định chưa.​
✔ Bước 7: Khách hàng nghiệm thu. Kỹ thuật viên bàn giao, hướng dẫn sử dụng (Nếu có).​
✔ Bước 8: Viết phiếu bảo hành và Thanh toán.​
Sự tin tưởng của khách hàng là niềm vui để chúng tôi phát triển và phục vụ một cách tận tình.
 
Top