• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Quản lý doanh nghiệp nhiều chi nhánh hiệu quả

minhdai1992

Khách VIP
Khi mạng lưới các chi nhánh doanh nghiệp lan rộng tới các tỉnh thành thì việc xử lý thông tin giữa các chi nhánh cũng trở nên khó khăn hơn. Báo cáo của các chi nhánh đến với Ban lãnh đạo thông thường chậm hơn khiến cho quá trình xử lý công việc bị ngưng trệ. Sự không đồng bộ trong cả hệ thống khiến cho kết quả công việc không được như mong đợi. Như vậy, việc xây dựng mạng lưới thông tin chung sẽ là việc cần làm để đồng bộ hệ thống các chuỗi chi nhánh.

Việc thiết lập hệ thống thông tin chung cũng giúp cho sự tương tác giữa các bộ phận, các chi nhánh được diễn ra nhanh chóng, khoa học và hiệu quả hơn. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh từ đây.

Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail dễ dàng quản lý được hiệu quả bán hàng của nhân viên, giám sát được mọi hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh mà không cần tốn thời gian chờ đợi.

1. Quản lý hàng hóa
Với một doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, việc thất thoát kho là điều dễ dàng xảy ra khi người quản lý không thực hiện việc kiểm tra thường xuyên. Để đảm bảo hàng hóa trong các kho được lưu trữ an toàn, cất trữ và sử dụng đúng cách, bạn phải tiến hành kiểm tra thường xuyên, với những con số cụ thể, chính xác.

Thông thường, việc luân chuyển hàng hóa giữa các địa điểm và kiểm tra hàng tồn kho là khâu tốn nhiều thời gian nhất. Nếu không kiểm soát kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng và chất lượng phục vụ, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số.
quản lý kho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

Đầu tư cho một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có khả năng quản lý hàng tồn kho ở nhiều địa điểm khác nhau là việc mà rất nhiều doanh nghiệp đa chi nhánh đang làm hiện nay. Phần mềm sẽ giúp cho người quản lý có thể kiểm soát số lượng hàng hoá ở các địa điểm trong cùng một thời điểm giúp việc luân chuyển giữa các kho thuận tiện hơn.

2. Quản lý khách hàng
Trong kinh doanh, thông tin khách hàng là vô hình nhưng lại là một trong những tài sản quý giá nhất mà một doanh nghiệp có thể sở hữu. Hầu hết các doanh nghiệp đều cho rằng: “khách hàng là thượng đế” song thượng đế đến với chúng ta vì lý do gì, nhân viên đã “nói” những gì với thượng đế thì doanh nghiệp đều không trả lời được.
Nhân viên kinh doanh là những người nắm giữ thông tin khách hàng nên khi họ nghỉ thì các thông tin quan trọng đó có được bàn giao lại đầy đủ không hay lại theo chủ về công ty mới?

Một công cụ quản lý thông minh là yêu cầu tối thiểu cho những doanh nghiệp nhiều chi nhánh. Bởi càng nhiều chi nhánh càng có nhiều vấn đề rắc rối, phức tạp. Sai lầm rất dễ xảy ra, sự rời rạc trong quá trình kết nối, liên lạc giữa các chi nhánh cũng là nguyên nhân dẫn đến thất thoát. Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, bạn có thể thực hiện việc quản lý chi tiết, đồng bộ các chi nhánh trong một doanh nghiệp nhanh chóng và khoa học nhất. Việc kết nối, liên hệ với các chi nhánh trong cùng một doanh nghiệp cũng sẽ có nhiều thuận lợi hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng và những khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời khác và đăng ký DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để phần mềm giúp bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình quản lý và bán hàng nhé!
 
Top