• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook có đáng sử dụng

minhdai1992

Khách VIP
Khi môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh online. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail là giải pháp tốt nhất để các chủ shop có thể đạt được mục tiêu bán hàng hiệu quả.

Các thao tác tay, kiểm soát và quản lý các hoạt động thủ công bằng sức người đã quá lỗi thời. Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ biến tất cả những thao tác rườm rà thành một vài cú nhấp chuột nhanh gọn. Đồng thời hệ thống hóa các dữ liệu, lưu trữ tách bạch và cũng giúp việc kiểm tra, đối soát về sau này trở nên thuận lợi hơn.

Với A/E nào đã kinh doanh thì sẽ hiểu được rằng, thời gian là thứ chúng ta luôn cần phải tối ưu từng chút một, có càng nhiều thời gian chúng ta sẽ có nhiều cơ hội bán được hàng, gặp gỡ khách hàng, dành thời gian tối ưu các hoạt động còn thiếu xót. Vì vậy Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail bán hàng facebook sẽ giúp loại bỏ những thao tác tay thường ngày, bình thường mất khoảng 2 – 3h hoặc hơn để kết nối khách hàng, bây giờ phần mềm sẽ rút ngắn chỉ còn 10 – 15p và hiệu suất gấp 5 – 10 lần thực hiện bằng tay.


Với Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail này, bạn có thể quản lý tập trung nhiều Fanpage cùng lúc, quản lý tất cả tin nhắn, bình luận và đơn đặt hàng, nâng cao hiệu quả công việc rất nhiều lần khi bán hàng trên Facebook.
1. Quản lý tập trung các Fanpage, tin nhắn, bình luận
  • Phần mềm quản lý tin nhắn, bình luận của page, đồng thời quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện giúp bạn trả lời khách nhanh hơn.
  • Phân nhóm tin nhắn, bình luận theo trạng thái đã đọc hoặc chưa đọc để tiện theo dõi.
2. Phản hồi tương tác tự động cho khách hàng
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail tự động nhận diện và ẩn những bình luận chứa số điện thoại, email, địa chỉ, từ khóa được chỉ định hoặc toàn bộ bình luận của khách hàng để tránh được tình trạng đối thủ cướp mất khách.
  • Tự động phản hồi bình luận theo mẫu ngay khi có khách hàng comment, inbox.
  • Trả lời bình luận tự động có thể cài đặt cho cả page hoặc cho từng bài viết cụ thể.

3. Quản lý khách hàng trên fanpage
  • Gán nhãn phân loại khách hàng (khách hàng cũ, khách hàng mới,...) hỗ trợ việc chăm sóc cho từng nhóm khách hàng.
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cập nhật trạng thái khách hàng như trạng thái khách hàng boom hàng, trạng thái khách hàng VIP,... .
  • Nắm được lịch sử tương tác, tra cứu được lịch đơn hàng, thông tin liên hệ và các nhãn được gắn trên mỗi khách hàng.
  • Truy xuất dễ dàng và nhanh chóng các thông tin của khách hàng
4. Tạo đơn hàng ngay khi đang chat với khách hàng
  • Hệ thống tự động bắt thông tin khách hàng như số điện thoại, địa chỉ,.. dựa trên nội dung tin nhắn hoặc bình luận, sau đó hỗ trợ chủ shop tạo đơn hàng nhanh ngay trên khung chat giúp chủ shop có thể vừa chat vừa tạo đơn hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ chat và xử lý cùng lúc nhiều đơn hàng.
  • Hỗ trợ tạo đơn hàng hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian kiểm tra từng đơn hàng.
  • Đồng thời, hỗ trợ in hóa đơn nhanh chóng với đầy đủ thông tin khách hàng và sản phẩm.
5. Báo cáo tổng hợp tình hình kinh doanh trên Fanpage
  • Báo cáo chi tiết doanh thu giúp chủ shop nắm bắt được tình hình kinh doanh nhanh chóng và dễ dàng đưa ra được các phương án cải thiện phù hợp.
  • Báo cáo thống kê theo nhân viên,
  • Ngoài ra còn báo cáo theo chat bot giúp bạn nắm được tình trạng và số lượng tin nhắn/bình luận được xử lý hoặc đang chờ xử lý.

Với nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ đắc lực về bán hàng, chốt đơn hàng và quản lý bán hàng, Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail đã trở thành một trợ lý ảo đắc lực, không thể thiếu trong kinh doanh của bạn.

Hy vọng bài viết này mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích về giải pháp công nghệ giải quyết các vấn đề khó khăn khi quản lý bán hàng fanpage facebook. Các bạn có thể tham khảo thêm và DÙNG THỬ tại s2retail.vn hỗ trợ kinh doanh hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúc các bạn thành công!
 
Top