• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

HCM Máy Lọc Không Khí VnVapePod - Đa Năng Hiệu Quả

vapevietnamdj

Thượng đế
Từ bỏ thuốc lá là một việc làm rất khó. Trong 5 năm, từ 2015 đến 2020, số người trưởng thành bỏ thuốc lá ở Việt Nam chỉ đạt 0,8%. Trong khi tỷ lệ nam giới bỏ hút thuốc lá là 1% thì tỷ lệ nữ giới hút thuốc lá lại tăng lên 1,1% so với năm 2015. Không những không giảm sản lượng thuốc lá, các nhà sản xuất còn cho ra đời nhiều sản phẩm, mẫu mã và cả chủng loại mới. Không khi nào các mẫu mã thuốc lá lại phong phú như như bây giờ. Thuốc lá điện tử, một sản phẩm của thời công nghiệp 4.0 lại đang được phát triển với tốc độ chóng mặt. Nó ít gây ảnh hưởng tới những người xung quanh, sử dụng tiện lợi ở mọi lúc, mọi nơi, không gây hỏa hoạn, kín đáo, sạch sẽ, nhưng nó lại gây tác động tiêu cực một cách trực tiếp tới người hút, đặc biệt là giới trẻ và lứa tuổi thanh thiếu niên.
Máy Lọc Không Khí VnVapePod - Đa Năng Hiệu Quả https://vnvapepod.com/products/driptip-510-phu-kien-vape
Chính phủ có thể cấm buôn lậu thuốc phiện, ma túy, cấm đốt pháo, cấm đua xe nhưng lại không thể cấm hút thuốc lá một cách triệt để. Không có chế tài xử lý một cách cụ thể về vi phạm hút thuốc lá ở những nơi bị cấm. Tất cả mới chỉ dừng lại ở hình thức tuyên truyền, khuyến khích.

Ở đâu đó, phía sau khói thuốc của 15 triệu người Việt Nam và 40.000 ca tử vong có liên quan mỗi năm, các cỗ máy kiếm tiền từ việc sản xuất, kinh doanh thuốc lá vẫn vận hành đều đặn, không ngừng nghỉ.
Thuốc lá không gây chết người ngay nhưng lại dễ gây nghiện. Có thể nhận thấy xã hội hiện đại không chào đón thuốc lá nhưng cũng không phê bình, lên án việc hút thuốc lá một cách gay gắt, đặc biệt trong trường hợp người hút thuốc lá không gây phiền hà quá nhiều cho những người xung quanh. Tuy nhiên, đó chỉ là số ít vì vô tình hay hữu ý, những người hút thuốc lá không nghĩ mình đang làm ảnh hưởng tới sự trong lành của bầu không khí, đặc biệt đến phụ nữ và trẻ em. Sự khó chịu đôi khi được chuyển hóa sang chịu đựng, ấm ức, thậm chí chán ghét mà không nói ra. Những lời than phiền đằng sau lưng, sự dè bỉu, khó chịu và cả oán trách dường như không đến được tai người nhận, hoặc có được nghe thì cũng bị bỏ qua bởi việc từ bỏ một chất gây nghiện cũng không phải dễ dàng.

1982_iced_pineapple_100ml_-_tinh_dau_vape_chinh_hang_c3617a125cd442feb4f9b23530bd9b61_grande.jpg
Thuốc lá không còn được quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam nhưng cũng không mấy khi người xem TV bắt gặp các clip tuyên truyền tác hại của thuốc lá, họa hoằn lắm là một vài hình ảnh nhân Ngày thế giới không thuốc lá (31-5). Tuy không còn được quảng cáo nhưng sự trung thành với sản phẩm này có lẽ là hiếm gặp nếu so sánh với các sản phẩm khác. Một chất gây nghiện rẻ tiền lại không làm chết người ngay thường khiến người dùng chủ quan và tìm kiếm lý do để trì hoãn việc từ bỏ. Thời lượng phát sóng cho quảng cáo mạng lại lợi nhuận kinh tế khổng lồ, đặc biệt là các kênh truyền hình có sức nóng cao, nhiều người xem. Bởi vậy, sự ưu tiên lên sóng không phải là thuốc lá mà là những nhãn hàng thương mại.
 
Top