• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

Khan hiếm nguồn cung, nhà phố mặt tiền biển Hồ Tràm đắt khách

Administrator

Tổng Đà Chủ
Với sự dịch chuyển đầu tư về các vùng ven biển, Hồ Tràm đang đón hàng loạt "ông lớn" địa ốc triển khai các dự án BĐS quy mô lớn, dẫn tới tiềm năng gia tăng giá trị BĐS nơi đây được đẩy lên.

Nhà đầu tư nhanh chân đã nắm bắt cơ hội này để "xuống tiền" đầu tư vào các dự án tiềm năng khiến thị trường BĐS Hồ Tràm gần đây chuyển mình mạnh mẽ. Nhờ yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa Hồ Tràm đang bước vào giai đoạn bứt phá với hàng loạt dự án mới đang được triển khai ven biển từ Long Hải đến Hồ Tràm. Có thể kể tới như Edenia Resort (hơn 40ha), Lagoona Bình Châu (27,5ha), The Hamptons Hồ Tràm (16,8ha), …
Thị trường BĐS Hồ Tràm trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, ngôi nhà thứ hai được ưa chuộng. Đặc biệt là các sản phẩm ở những dự án quy mô tầm cỡ, chủ đầu tư uy tín luôn được nhà đầu tư tìm đến. Trong đó, NovaWorld Ho Tram của Tập đoàn Novaland đang thu hút được lượng nhà đầu tư lớn tìm kiếm cơ hội đầu tư để gia tăng giá trị, cũng như tích lũy tài sản của giới nhà giàu.
Theo quy hoạch, dự án có tổng diện tích khoảng 1000ha trải dài theo cung đường Lộc An – Bình Châu, được chia thành 10 giai đoạn phát triển nhằm khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, tạo nên chuỗi du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ. Đây sẽ là một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng sầm uất nhất tại Hồ Tràm trong tương lai gần.
Mới đây phân kỳ Wonderland dự án Novaworld - Ho Tram đã được khởi công hồi cuối tháng 7 vừa qua đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư. Phân kỳ sở hữu lợi ích kép hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.
Bên cạnh những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng (second home) được nhiều nhà đầu tư quan tâm, thì loại hình nhà phố thương mại (shophouse) thuộc các quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram đang là sản phẩm được giới đầu tư quan tâm.
Lý giải về việc những căn nhà phố thương mại tại NovaWorld Ho Tram luôn là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm mỗi khi được nhà phát triển dự án ra hàng, giới đầu tư cho rằng quỹ căn shophouse biển rất khan hiếm trong khi nhu cầu đầu tư lại rất lớn; bởi sản phẩm này sẽ có giá trị gia tăng cao trong tương lai khi dự án đi vào hoạt động kinh doanh, sẽ đem lại nguồn lợi lớn cho chủ sở hữu. Không những vậy, giá shophouse chắc chắn sẽ gia tăng trong tương lai khi dự án đi vào vận hành.
Khan hiếm nguồn cung, nhà phố mặt tiền biển Hồ Tràm đắt khách - Ảnh 1.
Kiến trúc độc đáo mang âm hưởng "xứ sở thần tiên" của shophouse Wonderland
Anh Văn sống tại TP.HCM, cho biết "tôi đã sở hữu khá nhiều shophouse trong trung tâm TP nhưng đây là lần đầu tiên tôi mua shophouse tại NovaWorld Ho Tram. Bởi vì thứ nhất là vị trí tốt nằm ngay trung tâm đường biển, thứ hai là chủ đầu tư uy tín, thứ ba thiết kế đa năng của shophouse và kiến trúc đẹp. Tôi có thể sử dụng căn shophouse này với đa mục đích như tầng dưới có thể để kinh doanh, các tầng trên có thể để ở, để cho thuê hoặc để nghỉ dưỡng cuối tuần…"
Phân kỳ Wonderland có tổng cộng khoảng 270 sản phẩm thì trong đó có 50% là các căn shophouse mặt tiền biển với đa tiện ích, Novaland kỳ vọng biến Wonderland thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm.

Ngay từ đầu, khu vực shophouse được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng tiện ích, nhà thuốc, quà lưu niệm & đặc sản Wonderland, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa…; qua đó, giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau. Đặc biệt nhất, khách có thể lựa chọn nhóm shophouse tự kinh doanh, hoặc nhóm shophouse có cam kết quản lý vận hành để đảm bảo sinh lợi ngay khi bàn giao.
Nếu như shophouse đô thị "đắt khách" là lẽ dĩ nhiên, shophouse ở các thành phố biển cũng không kém cạnh. Sự phát triển của du lịch đã tạo đòn bẩy cho bất động sản biển phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. Đơn cử như tại Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2019, tổng doanh thu về thương mại du lịch dịch vụ ước đạt 229.400 tỷ đồng, tăng 10,02% so với cùng kỳ, tổng lượt khách đến khoảng trên 6 triệu lượt, khách quốc tế chiếm khoảng 10%. Điều này cho thấy tiềm năng khai thác kinh doanh tại nhà phố thương mại như Wonderland là không thể phủ nhận.
Khan hiếm nguồn cung, nhà phố mặt tiền biển Hồ Tràm đắt khách - Ảnh 2.
Shophouse 2 mặt tiền và shophouse mặt tiền biển (Ảnh: Novaland)
Hơn nữa, với lợi thế hai mặt tiền, trong đó có một mặt tiền biển là giá trị gia tăng góp phần làm khẳng định đẳng cấp cho các sản phẩm tại phân kỳ Wonderland.
Chị Thanh Thảo – một nhà đầu tư BĐS tại TP.HCM chia sẻ lý do chị "xuống tiền" mua shophouse biển tại NovaWorld Ho Tram bởi theo chị đây là BĐS đáng để đầu tư. "Ngay khi được giới thiệu khu shophouse mặt tiền biển Novaworld Ho Tram, tôi đã quyết định đầu tư ngay. Giá trị khá cao nhưng nếu so với khả năng sinh lời trong tương lai thì đáng để đầu tư, bởi trên thị trường thực sự rất hiếm shophouse có mặt tiền biển, thêm vào đó là lối thiết kế rất độc đáo" chị Thảo chia sẻ.
Sự cộng hưởng của các giá trị cũng như tiềm năng, phân kỳ Wonderland thuộc Novaworld Ho Tram xứng đáng là "tâm điểm" đầu tư tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong tương lai không xa.
 
Top