• Set VIP cho 50 tài khoản đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Chi tiết Tại đây

TQ Bật mí giải pháp hỗ trợ kinh doanh bán vật tư nông nghiệp hiệu quả

minhdai1992

Khách VIP
Với những phương pháp bán hàng thủ công trước đây, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tra cứu và tốn rất nhiều thời gian xác định giá bán sản phẩm của cửa hàng.
Hơn nữa, việc bán hàng thủ công còn khiến chủ cửa hàng mất quá nhiều thời gian vào việc tính toán công nợ tồn kho, doanh số bán hàng.

Hằng ngày bạn phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi mà bạn không thể trả lời được như: Cửa hàng của bạn có những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu, thống kê giao dịch hằng ngày, thu chi trong ngày và còn rất nhiều câu hỏi khác. Điều đó làm cản trở công việc kinh doanh của bạn.

Ngoài ra, chủ cửa hàng còn phải đối mặt với những vấn đề nan giải khi kinh doanh ở thời điểm hiện nay như:

  • Thu ngân dễ SAI SÓT khi cửa hàng đông khách. Khách hàng dễ chán nản khi hỏi loại nào, giá ra sao? cũng phải chờ nhân viên đi lục lọi, tìm kiếm.
  • Hàng về nhiều không quản lý được, không biết hàng nào còn hàng nào hết, THẤT THOÁT không nắm rõ.
  • MỆT MỎI mỗi lần tổng kết, tính toán lỗ lãi hàng tháng.


Giải pháp để kinh doanh cửa hàng hiệu quả hơn trong thời điểm hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hiện nay được coi là xu hướng tất yếu để các cửa hàng bán lẻ cắt giảm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận. Đặc biệt, với việc hình thành thói quen, sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn giảm thiểu công sức và thời gian đi rất nhiều trong việc quản lý không chỉ doanh thu chi phí mà còn nhiều tiện ích khác.

Thế nên thay vì áp dụng phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hãy thử dùng một sản phẩm của công nghệ hiện đại do đội ngũ PAP Technology nghiên cứu sắp đưa ra thị trường mang tên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail.

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại rất nhiều lợi ích cho các công ty và doanh nghiệp kinh doanh phân bón thuốc bảo vệ thực vật.

  • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…
  • Đơn hàng: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.
  • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.
  • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.
  • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.
  • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.
  • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.
  • Hơn nữa, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất trong kinh doanh, là giải pháp thiết thực nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và tiền bạc nhằm phục vụ việc kinh doanh của mình một cách tốt hơn bao giờ hết trong tương lai.
 
Top